Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Môn phái mới Hoa Sơn trong bản cập nhật cuối tháng 10

Thứ ba, 23/10/2018 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản mới Hoa Sơn Kiếm Hội của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức được công bố và Phái mới Hoa Sơn chính thức xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào sáng ngày 23/10.

Hoa Sơn là môn phái hệ Mộc – cùng hệ với Tiêu Dao, Đường Môn và Ngũ Độc. Hoa Sơn sử dụng kiếm với lối đánh cận chiến/linh động và sở hữu những đặc trưng nổi tiếng như nguyên mẫu trong truyện Kim Dung, sẽ là khắc chế lớn cho các phái hệ Thổ - Võ Đang, Trường Ca, Côn Lôn. Hoa Sơn khi xuất hiện cũng sẽ có hai giới tính là nam và nữ cho người chơi lựa chọn.

Hoa Sơn với hai giới tính là nam và nữ, với tông màu chủ đạo là xanh, đặc biệt, môn phái này được xây dựng cực kỳ quyến rũ ở nhân vật nữ, và nhân vật nam thì hoàn toàn giống với một soái ca trong giang hồ. Cơ sở của môn phái mới chính là Hoa Sơn Kiếm Pháp. Bộ kỹ năng chia làm 2 trường phái chủ đạo là tiêu hao Kiếm Ý và Kiếm Khí.  Lối đánh của Hoa Sơn tỏ ra hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài nho nhã thư sinh. Môn phái này lấy tốc độ và bạo kích cuối làm trọng, đồng thời gây hiệu ứng tàn phế, choáng và hút sinh lực địch.

Bên cạnh sự xuất hiện của môn phái mới Hoa Sơn, trong phiên bản lần này còn có sự xuất hiện thêm giới tính nam cho Côn Lôn, sánh vai cùng ngự tỷ Côn Lôn lừng lẫy bấy lâuBộ ngoại trang Biển mới sẽ “bổ sung” một lựa chọn khác cho bộ sưu tập ngoại trang của game thủ.

Để đối trọng lại với Hoa Sơn, môn phái “lâu đời” nhất của hệ Mộc trong VLTK Mobile là Võ Đang cũng đã có sự thay đổi lớn. Trong phiên bản mới lần này, Võ Đang sẽ được trùng chế toàn bộ kỹ năng. Từ một phái theo lối đánh tầm xa, “tân” Võ Đang sẽ trở thành môn phái cận chiến với sức phòng thủ và sát thương lớn. Đây có thể xem là sự “lột xác” hoàn toàn của môn phái này.

Trải nghiệm VLTK Mobile: Hoa Sơn Kiếm Hội tại https://vltkm.zing.vn/su-kien/phien-ban-moi-hoa-son-kiem-hoi/

Trang chủ VLTK Mobile: https://vltkm.zing.vn/

Cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

>>>HOT: Đã có thể tải sớm Tiêu Dao Giang Hồ cho phiên bản hệ điều hành IOS



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÕ LÂM TRUYỀN KỲ MOBILE VLTK MOBILE GAME HOT GAME VÕ LÂM GAME MOBILE GAME KIẾM HIỆP GAME DI ĐỘNG VNG HOA SƠN KIẾM HỘI PHIÊN BẢN HOA SƠN KIẾM HỘI
Xem thêm