Quảng cáo

Kia Morning tung loạt màu mới cực đẹp, giá từ 299 triệu đồng

Thứ tư, 22/07/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Kia Morning vừa ra mắt bộ sưu tập 4 màu sắc mới trẻ trung và cá tính hơn, xe vẫn có giá niêm yết từ 299 triệu đồng.

Bộ sưu tập xe mới nhất của Kia Morning vừa ra mắt với 4 màu sắc mới vô cùng “bắt trend” gồm: Shinny Red, Lime Light, Alice Blue, Honey Bee đang khiến rất nhiều khách hàng nữ hào hứng.

KIA Morning ra mắt 4 màu xe mới

Ngoài thu hút phái đẹp bởi các sắc màu thời trang, Kia Morning còn hấp dẫn khách hàng bởi những thế mạnh của một mẫu Hatchback đô thị.

Không chỉ đa dạng với 3 phiên với cho khách hàng lực chọn: Morning AT, Morning AT Deluxe, Morning AT Luxury, KIA Morning còn được lòng phái đẹp bởi kiểu dáng xe trẻ trung, thời trang, nổi bật với các đường vuốt cong sống động.

Kia Morning màu Lime Light

Bên cạnh mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 299 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu chiếc xe Kia Morning số tự động với thiết kế nội thất tiện nghi, rộng rãi, tay lái tích hợp âm thanh và ghế da 2 màu thời trang với đường may tinh tế, tỉ mỉ.

Kia Morning màu Alice Blue

Một ưu điểm nữa phải kể đến đó là Kia Morning được trang bị camera lùi cùng hệ thống chống bó cứng phanh. Đây là điểm hay của mẫu xe này, mang lại cảm giác tự tin, hỗ trợ phái đẹp tối ưu khi di chuyển trong các cung đường đô thị.

Kia Morning màu Honey Bee

Xe còn tích hợp hệ thống chỉ đường, giúp chị em dễ di chuyển trong thành phố mà không mất quá nhiều thời gian tìm đường. Đặc biệt, hệ thống giải trí trên xe còn có sẵn màn hình DVD cảm ứng để khách hàng có thể thoải mái nghe nhạc, thư giãn khi cầm lái.

>>Xem thêm: Kia Morning: Giá xe, khuyến mãi mới nhất 08/2020

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kia Morning màu xe Kia Morning
Xem thêm