Quảng cáo

McLaren Senna 50 tỷ đồng sắp về tay đại gia Hoàng Kim Khánh

Thứ hai, 20/04/2020 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Một đại gia ngành thẩm mỹ tại Việt Nam được đồn đoán là đã đặt hàng chiếc siêu xe McLaren Senna trị giá không dưới 50 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe McLaren Senna được cho là của đại gia Hoàng Kim Khánh vừa xuất hiện tại Campuchia. Nhiều khả năng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chiếc xe chưa thể cập bến Việt Nam.

McLaren Senna

Được biết, McLaren Senna là mẫu siêu xe giới hạn 500 chiếc chỉ vừa ra mắt tại đại lý Al Ain Class Motors ở Dubai trước sự chứng kiến của rất nhiều người hâm mộ siêu xe trên thế giới. Đáng chú ý, tại sự kiện ra mắt cũng có sự xuất hiện của đại gia Hoàng Kim Khánh, một dân chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Ngay sau khi chiêm ngưỡng McLaren Senna, vị đại gia ngành thẩm mỹ này đã tỏ ra rất thích chiếc xe và đã có những động thái với ý định đưa chiếc Senna về nước.

McLaren Senna

Là một trong chỉ 500 chiếc Mclaren Senna được sản xuất, chiếc Mclaren Senna chuẩn bị cập bến Việt Nam còn được cá nhân hóa đặc biệt bởi bộ phận chuyên đảm trách việc tạo ra những chiếc đặc biệt – MSO (Mclaren Special Operation) của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc.

Mẫu ô tô thể thao McLaren Senna vẫn sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng với kiểu mở cửa cánh chim, cánh lướt gió phía trước/sau, nắp ca-pô của xe tạo bởi những sợi vân carbon. Ngoài ra, bên ngoài xe còn được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kết hợp cùng cùm phanh màu vàng dạng gốm hoạt động ở hiệu suất cao.

McLaren Senna

McLaren Senna sử dụng khối động cơ xăng V8 - 4.0L tăng áp kép tương tự trên "người anh em" 720S nhưng được tinh chỉnh lại giúp xe có công suất tối đa đến 789 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn cực đại.

>>Xem thêm: Khám phá "xế khủng" Range Rover tiền tỷ của nữ đại gia Dương Đường

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
McLaren Senna Hoàng Kim Khánh
Xem thêm