Quảng cáo

Minh “nhựa” tậu Rolls-Royce Cullinan

Thứ bảy, 05/09/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Đại gia Minh “nhựa” vừa bổ sung chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan vào bộ sưu tập xe sang của mình.

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn có biệt danh Minh “nhựa”) đã khoe trên trang facebook cá nhân của mình cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Cullinan. Đặc biệt, không khó để nhận ra chiếc Cullinan chính là “xế cưng” mới nhất mà vị doanh nhân này vừa sắm.

Ảnh 1

Chia sẻ về bức ảnh, Minh “nhựa” tỏ ra lo lắng khi Rolls-Royce Cullinan khá to không vừa nhà. Tuy nhiên, mọi chuyện khá ổn khi chiếc SUV đến từ Anh quốc nằm gọn trong garage xe nhà anh.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Cullinan vừa tậu sở hữu ngoại thất màu trắng kết hợp cùng các chi tiết bằng kim loại sáng bóng. Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.341 x 2.164 x 1835 (mm) và chiều dài cơ sở dài 3.295 (mm).

Xe sở hữu hệ thống treo khí tự cân bằng. Bộ phuộc hơi có kích thước lớn, chứa nhiều khí hơn để đáp ứng điều kiện vận hành ở địa hình xấu. Đồng thời, trục trước của xe cũng được thiết kế lại. Xe sử dụng bộ la-zăng kích thước 22 inch.

Ảnh 2

Rolls-Royce Cullinan được trang bị khối động cơ V-12, dung tích 6,75 lít tăng áp kép, sản sinh ra công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua 1.600 vòng/phút.

Hiện vẫn chưa rõ chiếc Rolls-Royce Cullinan mà Minh “nhựa” mới tậu là xe nhập khẩu chính hãng hay tư nhân. Tuy nhiên, dù là nhập khẩu hay tư nhân thì Cullinan cũng có giá không dưới 30 tỷ đồng.

>>Xem thêm: Doanh thu 4 tỷ/ngày, Ngọc Trinh muốn đổi xe Maybach sang Rolls-Royce

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Minh nhựa Rolls-Royce Cullinan
Xem thêm