Quảng cáo

Xe sang BMW X3 cũ được rao bán chỉ 260 triệu đồng tại Việt Nam

Thứ ba, 07/04/2020 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc BMW X3 đang được rao bán trên mạng xã hội với mức giá chỉ 260 triệu đồng, rẻ hơn cả một chiếc KIA Morning.

Những chiếc xe sang cũ thường là lựa chọn của rất nhiều người bởi mức giá rẻ hơn xe mới, tuy nhiên mới mức giá rẻ đến “giật mình” thì lại khiến người mua phải băn khoăn và thắc mắc.

BMW X3

Mới đây, chiếc BMW X3 từng là ước mơ của nhiều người lại được rao bán với mức giá rẻ không tưởng tại Việt Nam, chỉ 260 triệu đồng. Với mức giá này, người dùng có thể thực hiện ước mơ sở hữu một chiếc crossover của một thương hiệu lớn mà mức giá còn rẻ hơn xe Ấn Độ hay xe Trung Quốc.

BMW X3

Được biết, chiếc BMW X3 được rao bán ở trên là loại xe nhập khẩu Mỹ, đăng ký tại Hà Nội và đã có trên 10 năm lăn bánh. Dù vậy, tổng thể chiếc xe vẫn cho người nhìn cảm giác sang trọng và cao cấp, đây là điều mà các hãng xe Đức làm rất tốt ngay cả đối với xe cũ.

BMW X3

Về ngoại thất, chiếc BMW X3 có nước sơn màu xám còn khá bóng bẩy, các chi tiết như la-zăng, đèn pha hay gương trông còn sắc nét và chưa bị hạn gỉ theo thời gian. Mặc dù chủ xe chưa tiết lộ số km đã đi được nhưng nhiều người dự đoán chiếc xe chạy không dưới 200.000 km.

BMW X3

Bên trong nội thất, hầu hết các bộ phận trên chiếc BMW X3 vẫn còn nguyên bản, ngoài cụm vô lăng đã được độ lại theo phong cách của dòng xe thể thao BMW M, màn hình giải trí cũng được nâng cấp hiện đại hơn.

BMW X3

Đặc biệt, dây là chiếc xe cũ hiếm hoi trải qua hơn 10 năm sử dụng và vẫn được trang bị ghế da, chỉnh điện. Tất nhiên sẽ khó so sánh với những mẫu xe cao cấp hơn, nhưng với mức giá 260 triệu đồng thì người dùng khó có thể mong đợi được hơn.

BMW X3

Về động cơ, chiếc BMW X3 được trang bị khối động cơ 3.0L I6, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho công suất 225 mã lực và mô men xoắn cực đại 290 Nm. Đây là các thông số mà ngay cả nhiều mẫu xe crossover phổ thông ngày nay cũng chưa đạt được.

>>Xem thêm: Giật mình loạt xe tiền tỷ được rao bán dưới 500 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
BMW X3 BMW X3 cũ giá xe BMW X3 cũ BMW X3 cũ giá rẻ
Xem thêm