Quảng cáo

Ngày mai, Honda Việt Nam trình làng 2 mẫu xe mới

Thứ ba, 30/10/2018 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng ngày mai, Honda sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam 2 mẫu xe máy mới với nhiều tính năng thú vị.

Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin về 2 chiếc xe này vẫn còn là ẩn số, không có bất kì thông tin nào bị rò rỉ. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, đây có thể là 2 mẫu xe hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, và đây là 5 mẫu xe có khả năng sẽ được giới thiệu vào ngày mai tại TP Đà Nẵng:

Honda Super Cub C125 2018

xe moi cua honda

Theo nhiều dự đoán, khả năng nhất sẽ là chiếc Super Cub C125 2018. Chiếc xe này mới được ra mắt lần đầu hồi tháng 11 năm ngoái tại EICMA. Super Cub C125 2018 được thiết kế từ cảm hứng của chiếc xe Cub huyền thoại, nhưng hiện đại hơn khi sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu của Honda. Super Cub C1215 có thể sở hữu công nghệ ABS tùy chọn, đèn pha LED cùng động cơ 125cc, chìa khóa thông minh.

Honda WINNER 150 nâng cấp

xe moi cua honda

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2016, nhưng vẫn chưa có bất kỳ bản nâng cấp nào đáng kể ngoài màu sắc và tem xe. Vậy nên, rất có thể ẩn số lần này là một chiếc WINNER hấp dẫn hơn, mạnh mẽ hơn.

Honda Monkey 125 2018

xe moi cua honda

Mẫu xe 2 bánh cỡ nhỏ Honda Monkey đã được ra mắt tại Thái Lan hồi tháng 3 năm nay, trong khi trước đó cũng đã được giới thiệu với người Việt dưới dạng Concept trong triển lãm Vietnam Motor Show 2017. Monkey sở hữu đèn pha LED, thiết kế nhỏ nhắn tựa như MSX 125, mâm xe 12 inch đi cùng lốp không săm, phuộc trước up-side-down, 2 phanh đĩa. Động cơ trên xe có dung tích 125cc.

Honda Air Blade 150

xe moi cua honda

hiên bản 150cc chiếc xe tay ga tên tuổi Honda Air Blade cũng là một giả thuyết để đáp ứng những khách hàng cần một khối động cơ mạnh mẽ hơn. Như vậy, việc bổ sung thêm phiên bản 150 phân khối của Air Blade cũng sẽ là một động thái tốt.

Wave RSX

xe moi cua honda

Mẫu xe số RSX vốn hầm hố của Honda rất có thể sẽ được nâng cấp nhằm hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng. Mẫu xe này sở hữu động cơ 110cc mạnh mẽ và ngoại hình gọn gàng, nam tính.

Honda SH Mode

xe moi cua honda

Mẫu xe SH Mode đã ra mắt với người tiêu dùng Việt Nam từ 2013 và cho đến nay vẫn chưa có nhiều thay đổi về ngoại hình. Nâng cấp đáng chú ý nhất phiên bản cao cấp được trang bị chìa khóa thông minh được giới thiệu năm ngoái. Vậy, 5 năm để mang đến sự thay đổi hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng Viêth là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông tin chi tiết về 2 mẫu xe máy mới từ Honda sẽ được Thể thao 247 đưa đến quý độc giả vào sáng ngày mai.


Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Việt Nam Xe máy Honda Giá xe máy Honda Honda Winner mới Honda Suoer Cub
Xem thêm