Quảng cáo

'Hazard Nhật Bản' rời Arsenal sau 3 năm không ra sân 1 phút nào

Thứ năm, 01/08/2019 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Takuma Asano, người được mệnh danh là 'Hazard Nhật Bản' đã chính thức rời Arsenal sau 3 năm mà chưa ra sân cho Pháo thủ một phút nào.

Video: Tài năng của Takuma Asano

Arsenal đã chính thức bán Takuma Asano cho Partizan Belgrade với mức phí 1 triệu bảng. Cầu thủ được mệnh danh là 'Hazard Nhật Bản' rời khỏi sân Emirates mà chưa một lần ra sân thi đấu cho Pháo thủ.

Ngôi sao Nhật Bản đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng Serbia. Arsenal sẽ chi trả mức phí 1 triệu bảng với 3 đợt.

Năm 2016, Takuma Asano được đích thân HLV Arsene Wenger đưa đến Emirates với mức phí 3.5 triệu bảng. Tuy nhiên, chưa kịp đặt chân lên thảm cỏ ở Ngoại hang Anh thì 'Hazard Nhật Bản' ngay lập tức bị đẩy sang Đức. Hannover là đội bóng mà Asano dành phần lớn thời gian thi đấu theo dạng cho mượn.

Nhật Bản, takua asano, Arseenal, Hazard, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, chuyển nhượng 2019, tin chuyển nhượng

Trước khi gia nhập Arsenal, nhiều tờ báo Anh khẳng định Asano sẽ là bản hợp đồng hướng tới tương lai. Scout Football từng viết: "Takuma Asano có tố chất cực giống với Eden Hazard nhưng lại sở hữu tốc độ hơn cả siêu sao người Bỉ".

Trong ngày ra mắt Arsenal, Wenger từng nhận xét về Asano: "Takuma là một tiền đạo trẻ tài năng sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Anh ấy đã có khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp tại Nhật Bản và sẽ tiếp tục phát huy nó".

Arsenal sẽ còn một trận giao hữu ở chuyến du đấu hè 2019 trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Trận đấu giữa Barcelona vs Arsenal ở cúp Joan Gamper diễn ra vào lúc 1h00 ngày 5/8.

>>> Nữ CĐV náo loạn chung kết C1 đẹp bất ngờ trong bộ ảnh bikini

>>> Chuyển nhượng tối 1/8: Thần đồng Pháp từng tới Việt Nam gia nhập MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm