Quảng cáo

HLV Sarri sẽ phải trả giá nếu không dùng Kepa

Thứ sáu, 01/03/2019 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại Liverpool, Steve Nicol cho rằng Kepa là thủ thành hay nhất thế giới hiện nay và HLV Sarri sẽ phải trả giá nếu không sử dụng anh ở trận đấu với Fulham.

Video: Kepa bất tuân luyện rời sân của HLV Sarri

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> MU chốt 4 mục tiêu cho TTCN mùa hè 2019

Thủ thành Kepa đã không được ra sân trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham vào giữa tuần. HLV Sarri đã đích thân lên tiếng về việc CLB đã xử phạt thủ môn này 1 tuần lương vì từ chối thay người trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trước đó. Tuy nhiên, việc HLV trưởng Chelsea không cho thủ môn này ra sân được coi là một sự trừng phạt riêng đối với Kepa.

Chelsea sẽ tham dự một trận Derby London khác trên sân của Fulham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Huyền thoại của Liverpool, Steve Nicol cho rằng nếu không sử dụng Kepa, HLV Sarri sẽ phải trả giá đắt. Đồng thời, cựu cầu thủ của sân Anfield cũng cho rằng Kepa đang là thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Steve Nicol trả lời ESPN: "Thử nghĩ xem, Sarri đã may mắn khi không thua Tottenham. Nếu họ thất bại, Sarri sẽ phải đối mặt với trận đấu cuối cùng ở Chelsea. Đến chơi trên sân Fulham cũng sẽ như vậy thôi. Ai cũng biết thủ thành nào giỏi hơn trong 2 người và đừng trách ai cả nếu bạn thua cuộc".

Sarri, HLV Sarri, kepa, Sarri kepa, Steve Nicol, Huyền thoại Liverpool, premier league, tin NHA, ngoại hạng anh

"Khi bạn có trong tài thủ thành xuất sắc nhất thế giới, bạn nên sử dụng anh ấy. Tôi hy vọng Sarri sẽ để Kepa ra sân trong trận đấu với Fulham. Tôi cũng đã muốn cậu ấy trở lại ở cuộc đối đầu với Tottenham nhưng Sarri đã không để điều đó xảy ra", huyền thoại Liverpool giải thích thêm.

Nhắc lại mâu thuẫn giữa HLV Sarri và Kepa, đó là tình huống ở phút 120 trong trận CK cúp Liên đoàn anh với Chelsea. Kepa đã có dấu hiệu chấn thương và HLV Sarri đã yêu cầu thay Caballero để chuẩn bị cho loạt 11m. Tuy nhiên, thủ thành số 1 của Chelsea đã nhất quyết không ra khỏi sân khiến cho Sarri và BHL rất bức xúc. Mặc dù vụ việc được 2 phía giải thích là hiểu nhầm nhưng hình phạt vẫn được đưa ra.

Sarri, HLV Sarri, kepa, Sarri kepa, Steve Nicol, Huyền thoại Liverpool, premier league, tin NHA, ngoại hạng anh

Cựu hậu vệ của Liverpool nói thêm: "Kepa đang có mùa giải tốt và cậu ấy đang trưởng thành từng ngày. Không có nhiều cầu thủ làm được như cậu ấy. Hy vọng rằng những sự việc đó không ảnh hưởng đến Kepa và cậu ấy sẽ tiếp tục ra sân".

Chelsea đang có 53 điểm ở Ngoại hạng Anh và kém vị trí thứ 4 của Arsenal 3 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu. Trận đấu giữa Fulham vs Chelsea ở vòng 29 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h05 ngày 3/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Premier League Ngoại hạng Anh Steve Nicol
Xem thêm