Quảng cáo

HLV Tuchel: "Thất bại của PSG hoàn toàn vô lý"

Thứ năm, 07/03/2019 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của PSG, Tuchel cho rằng đội bóng của ông đã để thua 2 bàn quá dễ dàng và thất bại này hoàn toàn vô lý.

Video: Pogba, Evra ăn mừng điên cuồng sau thắng lợi của MU

PSG thất bại 1-3 trên sân nhà trước MU và đã để xuất chơi ở vòng tứ kết Champions League lọt vào tay đối thủ. Mặc dù có 2 bàn dẫn trước ở lượt đi nhưng Lukaku và Rashford khiến cho PSG phải ôm hận.

Sau trận đấu, HLV của PSG, Thomas Tuchel cho rằng PSG đã tặng "hai món quà" trong hiệp một cho Lukaku. Đồng thời, Tuchel cũng cho rằng kết quả này không phản ánh đúng thực lực của hai đội.

HLV Tuchel trả lời RMC Sport: "Thật dễ để giải thích. Chúng tôi đã tặng 2 món quà cho đội bạn trong hiệp 1. Đội bóng hoàn toàn kiểm soát trận đấu trong 30 phút đầu tiên. Chúng tôi phản ứng tốt sau bàn thua đầu tiên và tạo ra nhiều cơ hội. Họ không có tình huống nguy hiểm nào và đó là một kết quả hoàn toàn vô lý".

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy Manchester United sẽ có thể chiến thắng. Nhưng họ đã có được nó, vì vậy tôi chúc mừng họ vì kết quả này", HLV người Đức nói thêm.

Tuchel, HLV Tuchel, thomas Tuchel, PSG vs MU, PSG 1-3 MU, champions league, cúp c1, PSG thua MU, MU lội ngược dòng

Mặc dù Tuchel vẫn nói rằng ông ủng hộ VAR nhưng lại phản đối quyết định thổi penalty của trọng tài. HLV của PSG cho rằng bóng đã chạm tay Kimpembe tuy nhiên cú sút của Dalot không có hướng đi vào khung thành.

Thomas Tuchel giải thích: "Tôi ủng hộ VAR. Nhưng tôi cảm thấy rằng cú sút không đi trúng khung thành. Nếu bạn thực hiện cú sút không có hướng đi tới gôn thì quả penalty đó là không hợp lý".

"Tôi không nhìn rõ nhưng tôi nghĩ rằng luật lệ của việc này cần phải được giải thích rõ. Trọng tài có thể thổi phạt 11m vì điều luật không rõ ràng".

Tuchel, HLV Tuchel, thomas Tuchel, PSG vs MU, PSG 1-3 MU, champions league, cúp c1, PSG thua MU, MU lội ngược dòng

Với trận thua này, PSG chính thức trở thành đội đầu tiên trong lịch sử bị loại khỏi Champions League sau khi dẫn trước 2-0 ở lượt đi trên sân khách. Trước  đó, Real Madrid cũng bị đánh bại mặc dù thắng Ajax 2-1 ở trận trước. Champions League đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với hàng loạt kết quả bất ngờ.

>>> PSG vs MU: Khi chân tường chính là sức mạnh

>>> Kết quả Champions League hôm nay

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuchel HLV Tuchel thomas Tuchel PSG vs MU PSG 1-3 MU champions league cúp c1 PSG thua MU MU lội ngược dòng
Xem thêm