Quảng cáo

MC Lại Văn Sâm ví Liverpool như 'kẻ sát nhân' trước chung kết C1

Thứ bảy, 01/06/2019 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận chung kết cúp C1 2019 giữa Liverpool và Tottenham, MC Lại Văn Sâm hết lời ca ngợi sức mạnh của The Kop.

MC Lại Văn Sâm được biết tới là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Ông luôn dành trọn tình yêu cho Liverpool, đội bóng giàu truyền thống của Xứ sở sương mù.

Ngay trước thềm trận chung kết cúp C1 2019 giữa Liverpool và Tottenham, MC Lại Văn Sâm ca ngợi Liverpool giống như 'kẻ sát nhân' ở Champions League.

Ông viết trên trang cá nhân của mình: "Về bật ti vi thấy HBO đang chiếu phim Murder By Number (Giết hàng loạt). Nhìn tên phim sao mà ứng với Liverpool thế không biết".

chung kết c1 2019, liverpool vs tottenham, tottenham đối với liverpool, champions league, c1, chung kết champions league

"Này nhé: PSG, Sao đỏ, Napoli, Porto, Barcelona rồi đêm mai là Tottenham! tất cả phải gục ngã. Thế Liverpool không phải Murder (kẻ sát nhân) thì là cái gì? Nhưng Liverpool là Murder vô cùng đáng yêu, quân tử và xứng đáng được vinh danh. Tin tôi đi, đêm mai là của chúng ta, Liverpudlians", MC Lại Văn Sâm viết thêm.

Liverpool đã chơi tuyệt hay trong trận bán kết lượt về với Barcelona để tạo ra cuộc lội ngược dòng kì vĩ. Chính MC Lại Văn Sâm cũng là người luôn tin tưởng vào điều thần kì khi mà đội bóng thân yêu của ông đã để thua 0-3 trên Camp Nou.

Đối đầu với Tottenham, Lữ đoàn đỏ đang nắm trong tay lợi thế không hề nhỏ khi áp đảo hoàn toàn đối thủ về lịch sử đối đầu. Tuy nhiên, họ cũng không được phép chủ quan khi Champions League năm nay đã cho thấy rất nhiều sự khó lường.

Trận chung kết C1 2019 sẽ là cuộc nội chiến lịch sử giữa 2 đội bóng đến từ nước Anh. Cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Tottenham trên SVĐ Wanda Metropolitano sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

>>> HLV Pochettino: 'Thật buồn cười nếu nói Tottenham thắng may'

>>> Xem trực tiếp Chung kết C1 - Champions League ở đâu?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chung kết c1 2019 liverpool vs tottenham tottenham đối với liverpool champions league c1 chung kết champions league
Xem thêm