Quảng cáo

MU trước nguy cơ mất trắng thủ thành De Gea

Thứ ba, 15/01/2019 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - David De Gea đang liên tục gây sức ép lên BLĐ Man Utd đòi tăng lương và nếu không đáp ứng được mong muốn của thủ thành người Tây Ban Nha, Manchester United sẽ mất trắng anh vào mùa đông 2020.

Video: Màn trình diễn của De Gea trước Tottenham

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

De Dea vừa mới có một trận đấu tuyệt vời khi cản phá 11 cú sút của Tottenham trong chiến thắng tối thiểu của MU. Anh đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và nhận được rất nhiều sự thán phục. Tuy nhiên hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn tới hết năm 2019.

Man Utd đã kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm hợp đồng với De Gea vào tháng 11 năm ngoái. Các cuộc thảo luận giữa BLĐ đội bóng và người đại diện của thủ môn 28 tuổi được diễn ra trong thời gian dài nhưng cả hai bên đều chưa đi đến thống nhất. Vì vậy, De Gea sẽ trở thành cầu thủ tự do vào kì chuyển nhượng mùa đông 2020.

De Gea, MU, Dea đòi tăng lương, MU mất trắng De gea,

Theo Daily Mail, thủ môn này đang muốn một mức lương lên tới 300.000 bảng một tuần không kể thưởng. Mức lương hiện tại của De Gea là 200.000 bảng 1 tuần. Thủ thành người Tây Ban Nha đang liên tục gây sức ép lên phía BLĐ MU và từ chối đàm phán nếu mức lương đưa ra không như mong muốn.

Thủ thành số 1 Premier League trong nhiều mùa giải luôn được rất nhiều CLB lớn săn đón. Nếu như không có trục trặc đến từ một chiếc máy fax vào năm 2015 thì hiện giờ anh đã là người của Real Madrid từ lâu. Vì vậy, nếu BLĐ MU không sớm đưa ra quyết định thì họ sẽ mất trắng De Gea vào tay các đội bóng khác.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
De Gea MU Dea đòi tăng lương MU mất trắng De gea
Xem thêm