Quảng cáo

Mục tiêu của MU bất ngờ tập luyện cùng đội bóng Việt Nam

Thứ tư, 29/05/2019 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao trẻ người Pháp, Hannibal Mejbri, người được Man United theo sát xuất hiện trên sân tập của CLB Phố Hiến FC, Việt Nam.

Hannibal Mejbri là một trong những tài năng trẻ của đội U16 Pháp. Cầu thủ sinh năm 2003 có tổng cộng 8 lần chơi cho đội U16 của đất nước xứ Lục Lăng.

Chiều hôm qua (28/5), Hannibal Mejbri bất ngờ xuất hiện trên sân tập của Phố Hiến FC. Tuy nhiên, lý do là bởi anh trai của tài năng này đang nắm giữ vai trò HLV thể lực của đội bóng Việt Nam. Mejbri tới thăm người anh trong kỳ nghỉ hè và ra sân để duy trì thể lực và cảm giác bóng cùng Martin Lo và các cầu thủ Việt Nam.

Hannibal mejbri, sao trẻ mu, mục tiêu mu, chuyển nhượng mu, phố hiến fc, đội tuyển việt nam, việt nam mu

Mejbri hiện đang khoác áo CLB AS Monaco và có hợp đồng tới năm 2021. Tuy nhiên, Man United đang rất muốn có được sự phục vụ của Mejbri. Trước đó, Quỷ đỏ từng thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi hồi tháng giêng.

Theo tờ Metro, đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước cơ hội sở hữu Mejbri dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của cầu thủ này với Monaco được cho là không hợp lệ và nếu bị tước bỏ, tiền vệ người Pháp sẽ không bị ràng buộc trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

>>> Trả lương gấp đôi Messi, Real quyết giành bằng được Neymar

>>> Chung kết Europa League: Đội hình kết hợp Chelsea và Arsenal

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Hannibal mejbri sao trẻ mu mục tiêu mu chuyển nhượng mu phố hiến fc đội tuyển việt nam việt nam mu
Xem thêm