Quảng cáo

Tống thổng Mỹ Donald Trump từng là cầu thủ bóng đá

Thứ tư, 27/02/2019 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng thống Mỹ Donald Trump từng là cầu thủ bóng đá vào những năm 60 của thế kỷ trước khi mà môn thể thao vua còn chưa phát triển ở Mỹ.

Video: Pulisic - tài năng của bóng đá Mỹ

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28

>> Kim Jong Un và ước mơ nâng tầm bóng đá Triều Tiên

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đang là sự kiện nóng nhất trong vài ngày gần đây khi mà Hà Nội là thành phố được lựa chọn để đăng cai sự kiện này. Đây mới chỉ là lần gặp gỡ thứ 2 của hai nhà lãnh đạo nổi tiếng này. Nếu như Chủ tịch Triều Tiên, Kim Jong Un là một fan ruột của CLB Manchester United từ lâu thì rất ít người biết rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump thậm chí còn từng là một cầu thủ bóng đá.

Vào những năm 60 của thế kỷ trước, vị Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ từng tham gia đội tuyển của trường Đại học và tham gia khá nhiều các giải đấu phong trào. Đó là vào năm ông 17 tuổi, Tổng thống Donald Trump tham gia đội bóng của Học viện quân sự New York.

Donald Trump, Trump, tổng thống mỹ, Trump bong da, kim trum, trum la cau thu bong da, bong da my, tin bong da, tin trump

Tuy nhiên, không có báo cáo cụ thể nào về những thành tích mà Tổng thống Trump khi ấy giành được cùng đội bóng. Mặc dù vậy, một số tài liệu cho biết thể hình và thể lực lý tưởng, Tổng thống Donald Trump luôn thi đấu rất xông xáo và là một trong những người chạy nhiều nhất trên sân.

Quãng thời gian đó, bóng đá là bộ môn chưa được biết đến nhiều ở Mỹ, đất nước này còn chưa có một một giải thi đấu chính thức nào. Chủ yếu bóng đá chỉ được tổ chức theo phong trào ở các trường Đại học hoặc các khu dân cư nhỏ. Mặc dù vậy, đó cũng được coi là một quãng thời gian đáng nhớ và thú vị của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Donald Trump, Trump, tổng thống mỹ, Trump bong da, kim trum, trum la cau thu bong da, bong da my, tin bong da, tin trump

Trong những năm gần đây, bóng đá Mỹ đang có dấu hiệu đi xuống khi mà ĐTQG nước này không thể tham dự World Cup 2018. Mặc dù vậy, Mỹ cũng đang có những bước phục hồi lại môn thể thao Vua. Bằng chứng là việc đang có rất nhiều tài năng trẻ quốc tịch Mỹ nổi lên trong thời gian gần đây như Pulisic của Dortmund, Weston McKennie của Schalke 04 hay DeAndre Yedlin của Newcastle.

Với việc Tổng thống Donald Trump đã có những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao vua từ rất sớm, nước Mỹ đang rất hy vọng vào việc ông sẽ thúc đẩy sự phải triển của bóng đá ở nước này.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Donald Trump Trump tổng thống mỹ Trump bong da kim trum trum la cau thu bong da bong da my
Xem thêm