Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 23/1: Marcelo muốn tái hợp với CR7

Thứ tư, 23/01/2019 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Marcelo mong được đến Juventus; John Obi Mikel chuẩn bị tới đội Hạng nhất Anh; Inter sắp chiêu mộ mục tiêu của Chelsea... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 23/1.

Video: Kỹ năng của Idrissa Gueye mùa giải 2017/18

 

Marcelo muốn tái ngộ Ronaldo

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, hậu vệ trái Marcelo đã đề đạt nguyện vọng được chuyển tới Juventus lên BLĐ của Real Madrid. Lý do chính mà cầu thủ người Brazil đưa ra là vì anh muốn tái hợp với người đồng đội cũ tại Real là Cristiano Ronaldo. Marcelo nói với đội bóng chủ sân Bernabeu rằng nếu Juve đề nghị mua, hãy để anh ra đi. Tuy nhiên, các tờ báo ở xứ sở bò tót tin rằng còn một lý do nữa khiến cầu thủ 30 tuổi có ý định đến Juventus. Đó là sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây của hậu vệ từ lò đào tạo Real là Sergio Reguilon, người đã chiếm lấy vị trí chính thức trong đội hình của HLV Santiago Solari từ tay của Marcelo.

Tin chuyển nhượng, Juve, CR7, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng chelsea

Cựu sao Chelsea gia nhập Middlesbrough

John Obi Mikel sắp hoàn tất một vụ chuyển nhượng gây sốc khi chuyển tới chơi cho CLB Middlesbrough – đội bóng đang đá ở Championship (hạng nhất Anh). Mikel, người từng có hơn 10 mùa giải chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh cùng Chelsea, đã tiến hành cuộc kiểm tra y tế cần thiết trước khi ký hợp đồng ngắn hạn với Middlesbrough. Tiền vệ 31 tuổi đã nói chuyện với những CLB ở Pháp cũng như Đức, nhưng quyết định lựa chọn việc thi đấu tại Anh thêm một lần nữa. Obi Mikel tới Trung Quốc và gia nhập Tianjin Teda đầu năm 2017, nhưng anh đã hết hạn hợp đồng với đội bóng này và muốn trở lại châu Âu chơi bóng.

Inter sẽ sớm có Nicolo Barella

Một cầu thủ từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea là Nicolo Barella sắp sửa tới Inter, sau khi đội bóng thành Milan đồng ý chi số tiền 44 triệu bảng cho Cagliari. Tiền vệ 21 tuổi đã từng ở rất gần với The Blues, nhưng quyết định đổi ý vì vợ của cầu thủ này đang có bầu 6 tháng và không muốn chuyển đến một nước khác sinh sống. Chính vì vậy, Inter đã nhân cơ hội này nhảy vào và đạt được những thoả thuận về một vụ chuyển nhượng về Barella. Dự kiến, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ chuyển vào tài khoản của Cagliari 35 triệu bảng ngay trong tháng này, còn 9 triệu còn lại được trả khi mà Barella đạt được những thành tích nhất định với Inter Milan.

Balotelli về Marseille

“Ngựa chứng” Mario Balotelli đã đồng ý về một hợp đồng 6 tháng với CLB Olympique Marseille. Tiền đạo người Italia sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào ngày hôm nay trước khi chính thức đặt bút ký để trở thành người của đội bóng chủ sân Velodrome. Marseille dự kiến sẽ mất khoảng 3 triệu euro cho thương vụ này. Balotelli được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận đấu gặp Lille ở Ligue 1 cùng với đội bóng mới vào thứ 6 này.

Tin chuyển nhượng, Juve, CR7, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng chelsea

PSG thèm muốn tiền vệ của Everton

Theo tờ L’Equipe, đội bóng thủ đô Paris đã đưa ra một lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng dành cho tiền vệ Idrissa Gueye của Everton. Paris Saint-Germain đang mong muốn bổ sung hàng tiền vệ khi mà Adrien Rabiot đã bị đẩy xuống đội trẻ, Lassana Diarra sẽ sớm giải nghệ, còn Marco Verratti chấn thương mắt cá sau chiến thắng 9-0 trước Guingamp cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên, The Mirror cho biết rằng số tiền mà PSG đưa ra vẫn còn quá ít so với mức giá 40 triệu bảng mà Everton đang đòi cho Idrissa Gueye.

Vụ Piatek đến AC Milan đã xong

Theo những nguồn tin từ Italia, vụ chuyển nhượng của Krzysztof Piatek đến AC Milan coi như đã được hoàn tất. Đội bóng thành Milan sẽ trả luôn cho Genoa số tiền 35 triệu euro trong một lần, và không có một cầu thủ nào khác bị ghép vào trong thương vụ. Được biết, tiền đạo người Ba Lan sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Rossoneri với mức lương vào khoảng 2 triệu euro mỗi mùa. Việc Piatek về AC Milan giúp giải toả bế tắc và cho phép Gonzalo Higuain hoàn tất thương vụ chuyển tới Chelsea trong những ngày tới.

Tin chuyển nhượng, Juve, CR7, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng chelsea

Burnley quan tâm hàng thải của Tottenham

Đội bóng đang ở trong cuộc chiến trụ hạng Premier League là Burnley được cho là khá “kết” chân sút Vincent Janssen của Tottenham. Tiền đạo người Hà Lan đã được Spurs mua về từ AZ Alkmaar với giá 17 triệu bảng năm 2016. Thế nhưng, sau mùa giải đầu tiên chơi thất vọng dù được ra sân thường xuyên, Janssen đã bị đẩy cho Fenerbahce mượn cả mùa 2017/18 và còn phải xuống chơi cùng đội U23 của Tottenham những tháng qua sau khi chấn thương. Theo Daily Mail, Spurs sẵn sàng cho phép Janssen ra đi nếu nhận được 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Juve CR7 chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng chelsea
Xem thêm