Quảng cáo

Arsenal nguy cơ mất mục tiêu số một ở hàng tiền vệ

Chủ nhật, 03/07/2022 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal hiện đứng trước nguy cơ có thể bị vượt mặt ở một thương vụ.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang khiến người hâm mộ phấn khích vì hoạt động tích cực trên TTCN hè này. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã chốt xong 3 tân binh và nhiều khả năng đón bản hợp đồng thứ 4 trong vài ngày tới. Gabriel Jesus đang trên đường đến Emirates khi mọi thỏa thuận vốn dĩ đã được thông qua.

Dù vậy, kế hoạch tuyển binh của Pháo thủ chưa dừng lại trong bối cảnh phiên chợ hè 2022 vẫn mở cửa. Arsenal được cho còn muốn chiêu mộ Raphinha và đặc biệt nhất là Youri Tielemans thuộc biên chế Leicester City. Thông tin Arsenal muốn có Tielemans đã được lan truyền hơn một tháng qua.

Arsenal nguy cơ mất mục tiêu số một ở hàng tiền vệ 154704
Tielemans là mục tiêu số một của Arsenal ở hàng tiền vệ.

Đội bóng thành London hoàn toàn đủ khả năng giành chữ ký của ngôi sao người Bỉ bởi anh không hứng thú với việc gia hạn hợp đồng mới ở sân King Power. Leicester cần nhanh chóng bán trụ cột vào hè này để tránh viễn cảnh mất trắng. 

Cựu cầu thủ AS Monaco đồng thời được tiết lộ muốn đến Arsenal. Nhiều yếu tố đang ủng hộ Mikel Arteta dẫn dắt tiền vệ sinh năm 1997 vào mùa giải tới nhưng Arsenal đang khiến mọi thứ bị trì trệ. Sự chậm chạp này nhiều khả năng làm đội chủ sân Emirates ôm hận.

Theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, Giám đốc thể thao bên phía Newcastle đã có buổi nói chuyện với phía Leicester để tìm hiểu về khả năng mua Tielemans. Nếu Newcastle cảm thấy Leicester đưa ra những yêu cầu hợp lý, họ sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Bỉ. 

Arsenal nguy cơ mất mục tiêu số một ở hàng tiền vệ 154705
Newcastle và trước đó là West Ham đều muốn có Tielemans.

Chích chòe không phải chướng ngại duy nhất dành cho Arsenal ở thương vụ này. West Ham United cũng được cho hứng thú với Tielemans khi David Moyes ngưỡng mộ ngôi sao 25 tuổi. Những động thái của 2 đội bóng Premier League vừa nêu là lời cảnh báo dành cho Arsenal.

Họ có thể mất mục tiêu số một ở hàng tiền vệ nếu tiếp tục trì hoãn quá trình đàm phán với Tielemans. Ngay cả khi thương vụ Jesus hoàn thành, Arsenal vẫn khó lòng dành sự tập trung cho mỗi Tielemans. Lisandro Martinez đang trở thành mục tiêu tranh giành giữa đội bóng London và Manchester United. 

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Arsenal Youri Tielemans Newcastle United
Xem thêm