Quảng cáo

"Nam thần Nhật Bản" từng thắng Việt Nam lập cú đúp vào lưới Chelsea

Thứ năm, 01/08/2019 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Takumi Minamino, sao trẻ người Nhật Bản từng đối đầu với ĐT Việt Nam mới đây đã tỏa sáng trong cuộc đụng độ Chelsea. Đáng tiếc đội bóng của anh là Salzburg vẫn thua trận.

Highlight Salzburg 3-5 Chelsea

Đêm qua, Chelsea hành quân đến Áo để đối đầu với đội chủ nhà Salzburg trong khuôn khổ loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả hai đội đã trình diễn lối chơi đầy cởi mở, tạo nên một thế trận đôi công hấp dẫn và hệ quả là một cơn mưa bàn thắng đã xuất hiện.

Với màn tỏa sáng của tân binh Pulisic, Chelsea đánh bại chủ nhà Salzburg với tỷ số chung cuộc 5-3. Ngôi sao người Mỹ lập một cú đúp ấn tượng, bên cạnh đó là một siêu phẩm của Pedro cùng hai bàn thắng được ghi do công của Barkley và Batshuayi.

Takumi Minamino, sao trẻ Nhật Bản, ác mộng của ĐT Việt Nam, cầu thủ ghi bàn vào lưới VN, Chelsea, Nhật Bản, Salzburg

Tuy nhiên, có một điều ít ai để ý trong trận đấu đêm qua, đó là Pulisic không phải cầu thủ duy nhất lập được cú đúp. Một chân sút bên phía Salzburg cũng làm được điều tương tự, thậm chí anh chỉ mất có 15 phút để ghi 2 bàn. Đó là một cái tên không còn quá xa lạ, Takumi Minamino.

Được tung vào sân ở phút thứ 75, trong hoàn cảnh đội nhà đang bị dẫn trước 1-4, Minamino không mất nhiều thời gian để ghi dấu ấn của mình. 10 phút sau khi vào sân, sao trẻ người Nhật Bản thực hiện thành công quả penalty, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 và đến phút cuối cùng, Minamino hoàn tất cú đúp, khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 3-5.

Chàng tiền đạo sinh năm 1995 hiện tại đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá xứ sở Hoa anh đào. Các CĐV Việt Nam hẳn vẫn chưa thể quên màn trình diễn ấn tượng của Takumi Minamino trong cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019. Ở trận đấu đó, dù không trực tiếp lập công nhưng Minamino đã liên tục gây khó dễ cho hàng thủ của ĐT Việt Nam, bằng lối chơi tốc độ và đầy khéo léo của mình.

Takumi Minamino, sao trẻ Nhật Bản, ác mộng của ĐT Việt Nam, cầu thủ ghi bàn vào lưới VN, Chelsea, Nhật Bản, Salzburg

Tại những cấp độ trẻ hơn, Minamino cũng không ít lần đối đầu với bóng đá Việt Nam. Minamino chính là người đóng góp 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của U23 Nhật Bản trước U23 Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2016. Xa hơn, tại trận thua bẽ bàng 0-7 của đội U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản hồi năm 2014, "thần đồng" Minamino lúc đó cũng chơi cực hay và trực tiếp đóng góp hai bàn thắng.

Hiện tại, Takumi Minamino đang là cầu thủ thuộc biên chế Salzburg, đội đương kim vô địch của giải bóng đá Áo.

>>> Tân binh lập cú đúp, Chelsea đánh bại đối thủ trong trận đấu 8 bàn thắng

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của Chelsea mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Takumi Minamino sao trẻ Nhật Bản ác mộng của ĐT Việt Nam cầu thủ ghi bàn vào lưới VN Chelsea Nhật Bản Salzburg
Xem thêm