Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'Ronaldo liên tục hỏi tôi về MU'

Thứ năm, 27/08/2020 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã rời MU từ mùa hè năm 2009 nhưng Cristiano Ronaldo chưa từng ngừng quan tâm đến đội bóng cũ.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đang diễn ra với những diễn biến hết sức bất ngờ. Trong hoàn cảnh Lionel Messi đang đến gần Man City hơn bao giờ hết, người hâm mộ nửa đỏ thành Man bắt đầu nghĩ về một viễn cảnh trong mơ.

Sẽ là vô cùng phấn khích nếu như Messi và Ronaldo một lần nữa chơi bóng cùng một giải đấu, đó là khi Messi gia nhập Man City, còn Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Cổ động viên MU càng có lý do để mơ mộng hơn sau những phát biểu mới đây của Bruno Fernandes.

ronaldo

“Tất nhiên, tôi đã nói chuyện với Cristiano sau khi tôi ký hợp đồng với MU. Anh ấy đã nói rất tốt về câu lạc bộ,” tờ Express dẫn lại lời của Bruno Fernandes.

“Tôi lại vừa nói chuyện với anh ấy một lần nữa, chỉ mấy ngày trước đây thôi. Mỗi khi tôi nói chuyện với Ronaldo, anh ấy luôn hỏi tôi MU thế nào và mọi thứ có ổn không. Mọi người đều biết anh ấy đã dành rất nhiều thời gian ở Manchester và anh ấy luôn nghĩ về câu lạc bộ.

Ronaldo yêu MU, tôi nghĩ vì anh ấy đã giành Quả bóng vàng đầu tiên ở đây nên MU chắc chắn là câu lạc bộ luôn ở trong tim anh ấy", ngôi sao của MU nói thêm.

ronaldo

Cũng theo những chia sẻ của Bruno Fernandes, việc anh chọn gia nhập MU hồi tháng 1 năm nay không hề có sự can thiệp của Ronaldo. Fernandes chỉ nói chuyện với CR7 sau khi đã ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Trở lại trường hợp của Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là rất thất vọng với lối chơi cũng như thành tích của Juventus trong mùa bóng năm nay. Thêm vào đó, Juventus cũng từng muốn bán chân sút 35 tuổi, tuy nhiên chưa có đội bóng nào sẵn sàng lên bàn đàm phán.

Barca mua mục tiêu của MU để chuẩn bị cho thời kỳ hậu Messi

Ngoài MU, những CLB Ngoại hạng Anh nào đủ tiền 'nuôi' Messi?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Bruno Fernandes
Xem thêm