Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-3 Man City: Ác mộng ở 'nhà hát những giấc mơ'

Thứ tư, 08/01/2020 05:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày mà đẳng cấp các ngôi sao của Man City lên tiếng đúng lúc, MU không thể làm nên chuyện và đứng trước nguy cơ dừng bước ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Đẳng cấp là điều mà các cầu thủ MU kém xa so với Man City ở trận đấu này, dù cho đoàn quân của Solskjaer được chơi trên sân nhà Old Trafford. Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, sự chủ động hoàn toàn thuộc về các ngôi sao bên phía Man City, trong đó nổi bật nhất là bộ ba Bernardo Silva, Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez.

MU vs MC

Bên phía MU, đội chủ nhà chỉ tạm khởi sắc trong một số thời điểm ở hiệp 2, thành quả cho họ là bàn thắng của Rashford. Ngôi sao trẻ người Anh cũng là cầu thủ nỗ lực nhất bên phía chủ nhà, tuy nhiên một cánh én nhỏ thì không thể làm nên mùa xuân.

Phil Jones trong một ngày hiếm hoi được đá chính vẫn khẳng định việc anh phải ngồi dự bị là điều hoàn toàn đúng đắn, cầu thủ người Anh như một gã hề trước Mahrez và xứng đáng là một trong những cầu thủ tệ nhất trận, cùng với cái tên quen thuộc Lingard.

Bên phía Man City, điểm đen của đội bóng này là Raheem Sterling. Nếu như cầu thủ người Anh không quá vô duyên, có lẽ đội khách đã không ghi dưới 4 bàn vào lưới De Gea.

>> Chi tiết diễn biến trận đấu MU vs Man City

Chấm điểm chi tiết MU 1-3 Man City

Man Utd: De Gea (6), Wan-Bissaka(6), Jones(5), Lindelof(5), Williams(5), Fred(5), Pereira(5), James(5), Lingard(4), Rashford(7), Greenwood(6).

Man City: Bravo(7), Walker(7), Otamendi(6), Fernandinho(7), Mendy(7), Rodrigo(7), Gundogan(7), Mahrez(8), De Bruyne(8), Bernardo(9), Sterling(5).

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 1-3 Man City chấm điểm MU vs Man City MU Man Utd vs Man City chấm điểm MU vs Man City Cúp Liên đoàn
Xem thêm