Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thiago Silva gia nhập Chelsea

Thứ sáu, 28/08/2020 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tiếp tục có thêm một tân binh chất lượng nữa trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Chelsea vừa chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ 35 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa.

Như vậy, với chữ ký của Thiago Silva, Chelsea đã đón về tới 6 tân binh trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, sau những cái tên Hakim Ziyech, Timo Werner, Xavier Mbuyamba, Ben Chilwell và Malang Sarr.

Thiago Silva

Trước thử thách mới, Thiago Silva cho biết: "Tôi rất vui khi được gia nhập Chelsea. Tôi rất vui khi trở thành một phần trong đội hình thú vị của Frank Lampard cho mùa giải tới và tôi ở đây để chiến đấu cho những danh hiệu. Hẹn gặp lại các cổ động viên Chelsea, tôi rất mong sớm được thi đấu tại Stamford Bridge."

Giám đốc của Chelsea, bà Marina Granovskaia cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có thể bổ sung một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới vào đội hình.

Thiago Silva đã thể hiện được đẳng cấp cao nhất trong nhiều năm, chúng tôi chắc chắn kinh nghiệm và phẩm chất của anh ấy sẽ bổ sung cho nhiều tài năng trẻ mà chúng tôi đã có ở đây.

Thiago là một người hoàn toàn phù hợp với đội bóng. Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể chinh phục thêm những danh hiệu trong sự nghiệp của mình".

Thiago Silva

Việc ký hợp đồng với Thiago Silva sẽ đem đến sự yên tâm nơi hàng thủ Chelsea trong mùa giải tới. Trung vệ người Brazil tuy đã 35 tuổi nhưng vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng trong màu áo PSG ở mùa giải vừa qua. Chính anh là người thủ lĩnh giúp đội bóng Pháp tiến thẳng đến trận chung kết Champions League và chỉ chịu thất bại trước Bayern Munich.

Thiago Silva sẽ lập tức đáp chuyến bay đến London trong hôm nay. Trung vệ người Brazil sẽ cách ly 14 ngày trước khi hội quân với đội chủ sân Stamford Bridge vào đúng ngày khai mạc giải Ngoại hạng Anh 2020/21.

VIDEO: Thiago Silva chia tay PSG sau 8 năm gắn bó

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea Chelsea Thiago Silva
Xem thêm