Quảng cáo

Chốt thời điểm Messi chính thức định đoạt tương lai với gã khổng lồ

Thứ tư, 14/07/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi lựa chọn nghỉ ngơi sau chiến tích vô địch Copa America 2021, thay vì nhanh chóng ký hợp đồng với Barcelona.

Theo Mundo Deportivo, Barcelona vẫn chưa thể chắc chắn giữ chân Lionel Messi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bất chấp ưu tiên số một của gã khổng lồ xứ Catalan là ký hợp đồng mới với Messi, nhưng siêu sao 34 tuổi vẫn chưa có động thái chính thức nào dù giờ đây anh đã là cầu thủ tự do.

Tương lai của Messi sẽ chỉ được định đoạt sau ba tuần nữa, bởi lúc này El Pulga đã bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài ba tuần cùng gia đình. Chủ nhân 6 Quả bóng vàng sử dụng kỳ nghỉ này như một phần thưởng cho mình sau khi đã hoàn thành ước mơ dẫn dắt Argentina vô địch Copa America.

Messi
Messi sẽ đi nghỉ ba tuần sau khi vô địch Copa America 2021. Ảnh: Getty

Hợp đồng cũ của Messi với Barca đã hết hạn từ ngày 30 tháng 6. Giờ đây, El Pulga đang là cầu thủ tự do và có quyền ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang làm mọi cách để có thể cân đối quỹ lương và trao cho Messi một bản hợp đồng mới. Bản thân siêu sao người Argentina dường như cũng muốn ở lại sân Nou Camp, tuy nhiên đôi bên chưa đi đến quyết định cuối cùng.

Trong hoàn cảnh Barca đang gặp nhiều rắc rối về tài chính, nhiều khả năng Messi sẽ phải giảm đáng kể tiền lương để ký hợp đồng mới.

Solskjaer chính thức tuyên bố, nhiều ngôi sao chuẩn bị rời MU

Barca muốn đổi Griezmann lấy ‘Ronaldo mới’

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca hợp đồng Messi chuyển nhượng
Xem thêm