Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/8: Luật sư của Neymar đàm phán với Barca

Thứ ba, 13/08/2019 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Luật sư của Neymar đàm phán với Barca, Chelsea theo đuổi sao Leicester hay Ozil có thể rời Arsenal là những tin chuyển nhượng chính ngày 13/8.

VIDEO: Thực hư vụ Mbappe đẩy Neymar ra khỏi lễ ăn mừng chức vô địch siêu cúp Pháp

Luật sư của Neymar làm việc với Barca

Ngày hôm qua, cánh báo chí Tây Ban Nha khẳng định luật sư của Neymar đã có mặt ở văn phòng đại diện của CLB Barca để đàm phán về việc đưa cầu thủ này trở lại Nou Camp. Trong viễn cảnh ngôi sao người Brazil đang bị tẩy chay dữ dội bởi chính các cổ động viên PSG, khả năng anh rời đội bóng nước Pháp ngay trong hè này đang là rất lớn.

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng hè 2019

Barcelona và Real Madrid là 2 đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt chữ ký của siêu sao 27 tuổi.

Chelsea theo đuổi hậu vệ Leicester

Theo tờ The Sun, CLB Chelsea đang có ý đồ theo đuổi hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. Nếu như The Blues có thể thoát khỏi án cấm chuyển nhượng ở phiên chợ mùa hè tới, chắc chắn HLV Frank Lampard sẽ bổ sung lực lượng của đội bóng.

Ozil có thể rời Arsenal, điểm đến bất ngờ

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng hè 2019

Theo tờ Express, tiền vệ ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil chuẩn bị bay sang Mỹ để đàm phán với CLB DC United. Trong hoàn cảnh không thể tìm được chỗ đứng ở sân Emirates, việc cựu tuyển thủ Đức chuyển sang Mỹ ngay trong hè này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Juventus quyết tâm đẩy Dybala ra đi

Dybala, cầu thủ gần như đã chuyển sang MU hoặc Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè, cuối cùng vẫn chọn ở lại Juventus. Tuy vậy, đội bóng nước Ý dường như quyết đẩy anh ra đi.

Mới đây nhất, HLV Sarri khẳng định sẽ không đăng ký Dybala vào danh sách tham dự Champions League mùa bóng năm nay. Trước viễn cảnh này, ngôi sao người Italia sẽ phải lựa chọn, hoặc là ra đi, hoặc ở lại và làm người thừa ở sân Allianz.

Coutinho sẽ ở lại Barcelona?

Mới đây, tờ Marca đưa tin rằng nhiều khả năng, cầu thủ Philippe Coutinho sẽ ở lại Barcelona trong mùa bóng năm nay. Liverpool và Arsenal là hai đội bóng đã theo đuổi ngôi sao người Brazil trong mùa hè vừa qua, nhưng cho tới khi thị trường chuyển nhượng ở Anh đóng cửa, vẫn không có một thỏa thuận nào được ký kết.

>>> HLV Lampard tiết lộ lý do thực sự David Luiz ra đi

>>> Đá trận đầu tiên sau khi rời MU, Lukaku ghi liền 4 bàn thắng

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay neymar chuyển nhượng 13/8 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng neymar chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm