Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/4: MU đẩy Pogba, sắp có De Ligt?

Thứ năm, 02/04/2020 06:10 AM (GMT+7)
A A+

MU đẩy Pogba, sắp có De Ligt, Tottenham không bán Harry Kane hay Chelsea và Arsenal cạnh tranh vì sao Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/4.

MU dùng Pogba đổi De Ligt

Theo Daily Star, MU đang nhắm tới trung vệ Matthijs de Ligt trong thị trường chuyển nhượng Hè sắp tới. Gia nhập Juventus hồi đầu mùa với mức phí 67,5 triệu bảng, tuy nhiên trung vệ người Hà Lan chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng khi mới chỉ có 15 lần đá chính trong mùa bóng năm nay.

de ligt

Về phía MU, họ dự định sử dụng Paul Pogba để thuyết phục Juventus trong thương vụ này. Nhà ĐKVĐ nước Ý đang rất muốn tái hợp cầu thủ người Pháp bất chấp phong độ thiếu ổn định của anh trong màu áo MU.

Tottenham không bán Harry Kane

Theo Daily Mail, Tottenham sẽ làm mọi cách để giữ lại Harry Kane trong thị trường chuyển nhượng Hè sắp tới, kể cả khi đội bóng thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng tiết lộ Tottenham sẽ nhả Kane nếu họ nhận đủ 200 triệu bảng.

Real Madrid nhắm trụ cột Bayern Munich

Theo Le10sport, nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Marcelo, Real Madrid đang nhắm tới hậu vệ đa năng David Alaba của Bayern Munich. Hiện tại, cầu thủ đang đảm nhiệm hành lang trái của đội bóng Hoàng gia là cầu thủ trẻ Ferland Mendy.

alaba

Juventus là đội bóng đang muốn có Marcelo.

Nhiều đội bóng Anh muốn có James Rodriguez

Theo Marca, nhằm tăng cường ngân sách chuyển nhượng, CLB Real Madrid dự định sẽ bán đứt James Rodriguez trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Lúc này, có 3 đội bóng đang chơi ở Ngoại hạng Anh rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Colombia là Arsenal, Everton và Wolves.

Chelsea và Arsenal cạnh tranh vì sao Barca

Theo Mundo Deportivo, hai gã khổng lồ của thành London là Chelsea và Arsenal đều đang có mục đích chiêu mộ Samuel Umtiti trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Về phía Barca, đội bóng này cũng đang sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ người Pháp, người mới chỉ ra sân 11 trận ở La Liga mùa này.

>>> Sao Đông Nam Á lọt top những thần đồng hàng đầu thế giới 2020

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
tin chuyển nhượng MU Pogba De Ligt Kane Chelsea
Xem thêm