Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 1/1: Lukaku rời Chelsea, Ronaldo gia nhập đối thủ của MU?

Thứ bảy, 01/01/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku muốn rời Chelsea, Ronaldo gia nhập đối thủ của MU hay Real Madrid mua cả Haaland và Mbappe là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 1/1.

Lukaku muốn rời Chelsea

Trong buổi phỏng vấn gây sốc của mình với Sky Sports Italy, tiền đạo Romelu Lukaku đã khẳng định anh không hài lòng với tình hình hiện tại ở Chelsea. Không chỉ có vậy, cầu thủ người Bỉ còn khiến người hâm mộ giận dữ khi tiết lộ muốn rời Chelsea để trở lại với Inter Milan.

Lukaku
Lukaku khiến người hâm mộ Chelsea phẫn nộ. Ảnh: Getty

"Tôi luôn nghĩ về Milano, Milano, Milano ... Những người hâm mộ Inter là những người tuyệt vời nhất thế giới. Tôi yêu thành phố này và khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi là ở Inter. Tôi yêu nước Ý - Inter luôn trong tim của tôi."

Ronaldo gia nhập đối thủ của MU?

Ronaldo đang trải qua đối mặt với rất nhiều tin đồn trong thời điểm này. Siêu sao 36 tuổi vẫn nổ súng ở MU, nhưng tuổi tác khiến anh không thể đóng góp nhiều vào ý đồ chiến thuật, điều đó khiến Ronaldo được đồn đoán sẽ phải ra đi.

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Bruno Lage của Wolves khẳng định đội bóng này sẽ là điểm đến phù hợp với Ronaldo và sẵn sàng chào đón anh. Wolves từ lâu đã nổi tiếng là đội bóng ưa sử dụng các cầu thủ Bồ Đào Nha và sẽ không bất ngờ nếu họ thực sự muốn có Ronaldo.

Ronaldo
Wolves mời gọi Ronaldo. Ảnh: Getty

Wolves cũng chính là đối thủ của MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, vòng đấu đầu tiên của năm mới 2022.

Real Madrid mua cả Haaland và Mbappe

Theo ESPN, Real Madrid đang nhắm tới việc chiêu mộ cả Kylian Mbappe và Erling Haaland vào thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022.

Mbappe gần như gia nhập Bernabeu từ PSG vào mùa hè năm 2021 nhưng dự kiến ​​sẽ chuyển đến với tư cách một cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Real cũng cảm thấy rằng họ sẽ có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng khác để chiêu mộ Haaland.

Tottenham muốn chiêu mộ sao AC Milan

Theo ESPN, Tottenham đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Franck Kessie của AC Milan.

Hợp đồng của Kessie với Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh có thể tự do ký hợp đồng với một đội bóng khác từ tháng Giêng 2022.

Trippier đến Newcastle

Theo Fabrizio Romano, Newcastle chuẩn bị đón Kieran Trippier ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022. CLB Atletico Madrid đang chờ đợi lời đề nghị chính thức và nhiều khả năng sẽ đồng ý bán tuyển thủ Anh.

Sếp lớn đồng thuận, Griezmann và Son Heung-min về chung đội bóng?

Rời Barca, ‘ông hoàng chấn thương’ đạt thỏa thuận gia nhập bến đỗ mới?

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele
Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukaku Ronaldo Haaland Mbappe MU chuyển nhượng
Xem thêm