Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/4: Chelsea tranh ‘hàng’ MU, Ronado trở lại quê hương?

Thứ bảy, 17/04/2021 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tranh giành trung vệ với MU, Ronaldo có thể trở lại quê hương hay MU nhắm tuyển thủ Bồ Đào Nha là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 17/4.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Chelsea tranh giành trung vệ với MU

Theo nhà báo Christian Falk, MU đã xác định Raphael Varane sẽ là mục tiêu số một ở thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên để có được nhà vô địch World Cup 2014, đội chủ sân Old Trafford sẽ còn phải cạnh tranh với Chelsea.

varane
Cả MU và Chelsea đều muốn có Varane. Ảnh: Getty

Đồng đội cũ khuyên Ronaldo trở lại quê hương

Mới đây, trung vệ Pepe của Porto đã lên tiếng về chuyện tương lai của Ronaldo, người đồng đội thân thiết của anh ở ĐT Bồ Đào Nha cũng như Real Madrid.

pepe
Pepe muốn Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Cụ thể, trung vệ 38 tuổi cho rằng CR7 nên quay trở lại Bồ Đào Nha một ngày nào đó, và điều đó cũng sẽ rất có ích với VĐQG của đất nước này.

MU sắp gia hạn hợp đồng với Bailly

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết câu lạc bộ vẫn đang đàm phán hợp đồng với Eric Bailly.

Hậu vệ này được cho là sẽ ra đi vào thị trường chuyển nhượng mùa hè, nhưng United đang tìm cách ràng buộc anh với một bản hợp đồng mới.

MU nhắm đồng hương Ronaldo

Theo Bild, Eintracht Frankfurt sẵn sàng bán Andre Silva cho MU ngay trong thị trường chuyển nhượng hè.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá trị 26 triệu bảng của cầu thủ này cũng có thể được kích hoạt sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

Arsenal nhắm ngọc quý nước Pháp

Arsenal đã xác định tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè này - theo Marca.

Cầu thủ 18 tuổi đã từ chối cơ hội gia hạn hợp đồng tại Roazhon Park, và Pháo thủ đã sẵn sàng chiêu mộ anh trong mùa hè này.

Tuy nhiên, Manchester United và Real Madrid cũng đã được liên hệ với Camavinga, người được cho là được định giá khoảng 45 triệu bảng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Chelsea Ronaldo
Xem thêm