Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 14/5: Liverpool quyết chiêu mộ De Ligt

Thứ ba, 14/05/2019 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool quyết có được De Ligt, MU nẫng tay trên của Arsenal vụ sao Ligue 1 hay Hazard chuẩn bị trở thành người của Real Madrid là những tin chuyển nhượng chính ngày 14/5.

VIDEO: Tài năng của De Ligt

Liverpool quyết chiêu mộ De Ligt

Liverpool được cho là sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng trong mùa hè này, sau một mùa bóng đã chơi xuất sắc nhưng vẫn không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Theo báo chí Anh, mục tiêu mà The Kop hướng tới sẽ là Matthijs De Ligt, đội trưởng của Ajax Amsterdam.

Với tài năng của trung vệ 19 tuổi, Liverpool sẽ sẵn sàng chi ra tới 75 triệu bảng để thuyết phục Ajax nhả người. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân De Ligt cũng không phủ nhận việc đã có những đội bóng đang đặt vấn đề để chiêu mộ anh, nhưng chưa một đội nào có những thỏa thuận chính thức.

Được biết ngoài Liverpool, Barca cũng đang là đội bóng rất khao khát có thể ký hợp đồng với Matthijs De Ligt.

MU nẫng tay trên của Arsenal vụ sao chạy cánh Ligue 1?

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng bayern, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 14/5,

Theo tờ Metro, dù không có vé tham dự Champions League mùa bóng sang năm nhưng CLB Man Utd vẫn tự tin sẽ đánh bại Arsenal và Liverpool trong thương vụ chiêu mộ Nicolas Pepe.

Với 20 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trong màu áo Lille mùa này, không khó hiểu khi đang có nhiều đội bóng lớn ở Anh sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của Pepe. Được biết, 45 triệu bảng là số tiền tối thiểu mà MU, Arsenal hoặc Liverpool phải chi ra cho thương vụ này.

Bayern Munich chưa từ bỏ Hudson-Odoi

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, CLB Bayern Munich đã rất khao khát chiêu mộ sao trẻ Hudson-Odoi, tuy nhiên những động thái cứng rắn đến từ phía Chelsea đã khiến thương vụ này không thể thành công.

Mặc dù vậy, Hùm Xám có vẻ chưa muốn bỏ cuộc. Theo đó, họ đang cử trinh sát đi theo dõi tình trạng chấn thương của cầu thủ 18 tuổi, và nếu như nó không quá nặng, Bayern sẽ tiếp tục theo đuổi Hudson-Odoi.

Real Madrid chuẩn bị công bố bom tấn Hazard

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng bayern, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 14/5,

Cách đây vài giờ, nhiều tờ báo lớn ở châu Âu đều khẳng định Real Madrid đã chính thức thỏa thuận xong với Chelsea về việc mua tiền đạo Eden Hazard. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu phải trả cho Chelsea 100 triệu euro để chính thức có được sự phục vụ của siêu sao người Bỉ.

Từ L'Equipe tiết lộ sau trận chung kết Europa League sẽ là thời điểm thích hợp để Real chính thức công bố bom tấn của mình.

Man Utd nhắm tiền vệ Everton

Idrissa Gueye là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Solskjaer trong nỗ lực tái thiết lại MU của ông. Theo từ Birmingham Mail, MU sẽ phải trả ra ít nhất 40 triệu bảng cho Everton trong thương vụ này.

>>> CĐV Man Utd muốn đuổi cổ Pogba càng sớm càng tốt

>>> Real Madrid chốt thời điểm chính thức sở hữu Eden Hazard

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng Real chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng bayern chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 14/5
Xem thêm