Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 21/5: PSG chuẩn bị 90 triệu mua Kante

Thứ ba, 21/05/2019 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG muốn chiêu mộ Kante, hai đội bóng thành Manchester tranh giành Maguire hay Juventus nhắm HLV Sarri là những tin chuyển nhượng chính ngày 21/5.

VIDEO: Juventus ăn mừng chức vô địch Serie A

PSG muốn có Kante với giá 90 triệu bảng

Bất chấp việc tiền vệ người Pháp nhiều lần bày tỏ anh hạnh phúc với cuộc sống ở Anh, và dù cho Kante mới ký hợp đồng với Chelsea, CLB nhà giàu nước Pháp PSG vẫn đang quyết tâm theo đuổi ngôi sao 28 tuổi.

Theo Talksport, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng bỏ ra tới 90 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người. Tuy vậy, với việc đội bóng thành London đang dính án cấm chuyển nhượng, chắc chắn họ sẽ làm mọi cách để giữ Kante ở lại sân Stamford Bridge.

Man City tranh giành sao ĐT Anh với Man United

Với việc đội trưởng Vincent Kompany đã chính thức nói lời chia tay sân Etihad, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch tìm kiếm một trung vệ thế chỗ cầu thủ người Bỉ. Theo Daily Mail, trung vệ Harry Maguire đang được chọn là mục tiêu số 1 của đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Được biết, mức giá để mua trung vệ người Anh có thể còn lớn hơn con số 75 triệu bảng.

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Chelsea, tin tức chuyển nhượng

Bên cạnh Man City, Man United cũng là đội bóng rất khao khát có được chữ ký của Harry Maguire.

Bayern tự tin chiêu mộ thành công Sane

Với việc bộ đôi chạy cánh huyền thoại Ribery - Robben sẽ chính thức chia tay Bayern khi mùa giải năm nay khép lại, Hùm Xám xứ Bavaria đang ráo riết tìm người thay thế cho bộ đôi này. Theo đó, Leroy Sane đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội chủ sân Allianz Arena.

Với việc Sane cũng không quá được trọng dụng ở Man City, Bayern đang rất tự tin sẽ có thể chiêu mộ anh ngay trong hè này. Bên cạnh Sane, sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea cũng là cái tên được đội chủ sân Allianz Arena rất quan tâm.

Juventus bất ngờ nhắm HLV Sarri

Sau khi thất bại trong việc mời gọi HLV Conte, báo chí Anh mới đây đã đưa tin Juventus đang coi Maurizio Sarri của Chelsea là mục tiêu trên băng ghế huấn luyện mùa giải sau. Nếu như Sarri rời Chelsea trong hè này, rất có thể The Blues sẽ bổ nhiệm Frank Lampard lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Giroud

Theo tờ Evening Standard, trước án cấm chuyển nhượng ở hai phiên chợ tiếp theo, CLB Chelsea đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud thêm một năm.

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Chelsea, tin tức chuyển nhượng

Nice, Marseille, Bordeaux và Lyon đã đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 32 tuổi nhưng nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục chơi ở Stamford Bridge mùa sau.

>>> PSG đưa ra câu trả lời về tương lai của Mbappe

>>> Ronaldo lại lập thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Chelsea tin tức chuyển nhượng
Xem thêm