Quảng cáo

Real chơi lớn: 110 triệu bảng + Quả bóng Vàng = Neymar

Thứ năm, 08/08/2019 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid muốn vượt mặt đại kình địch Barcelona khi sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cực khủng nhằm chèo kéo Neymar gia nhập sân Bernabeu.

VIDEO: Thực hư vụ Mbappe đẩy Neymar ra khỏi lễ ăn mừng chức vô địch siêu cúp Pháp

Theo thông tin được Daily Mail dẫn lại từ tờ Sport, CLB Real Madrid đang rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công Neymar trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi lời đề nghị đổi chủ nhân Quả bóng Vàng 2018 Luka Modric cùng 110 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của siêu sao người Brazil.

Barcelona được cho là điểm đến ưa thích của Neymar, tuy nhiên trong bối cảnh đội chủ sân Nou Camp không thể đảm bảo về tài chính, họ hoàn toàn có thể phải nhìn cầu thủ cũ của mình gia nhập đại kình địch.

Neymar, chuyển nhượng, Real Madrid mua Neymar, chuyển nhượng hôm nay, 110 triệu bảng và Modric đổi Neymar

Hiện phía PSG chưa đưa ra câu trả lời cho Real Madrid, tuy nhiên đích thân giám đốc thể thao của đội bóng nước Pháp từng khẳng định sẵn sàng để Neymar ra đi, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Neymar gia nhập PSG từ Barca mới mức phí 222 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Từ đó đến nay, anh vẫn đang là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. 2 mùa chơi cho gã già giàu nước Pháp, siêu sao người Brazil ghi 51 bàn và 29 kiến tạo sau 59 lần ra sân.

Việc chỉ được chơi ở một giải đấu có chất lượng không quá cao như Ligue 1 là một nguyên nhân khiến Neymar cảm thấy nhàm chán và muốn tìm kiếm những thử thách mới.

>>> Barca chính thức trả lời vụ Neymar

>>> Neymar lên tiếng và thực hư vụ bị Mbappe 'đá đít'

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar chuyển nhượng Real Madrid mua Neymar chuyển nhượng hôm nay 110 triệu bảng và Modric đổi Neymar
Xem thêm