Quảng cáo

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa khi nào?

Thứ tư, 07/08/2019 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã chuẩn bị bước sang ngày cuối cùng, liệu chuỗi domino đình đám Dybala - Eriksen - Pogba có cơ hội trở thành sự thực?

VIDEO: Những pha bóng tuyệt hảo của Dybala

Giải Ngoại hạng Anh mùa bóng mới đã đến rất gần, và đó cũng là lúc thị trường chuyển nhượng mùa Hè tại xứ sở sương mù chuẩn bị đóng cửa. Cho tới lúc này, tức thời điểm một ngày trước hạn chót của phiên chợ hè, các đội bóng Anh vẫn đang hoạt động vô cùng tích cực.

Theo thông tin chính thức, thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh mùa bóng năm nay sẽ đóng cửa lúc 17h ngày 8/8 theo giờ địa phương (tức 23h theo giờ Việt Nam). Như vậy, các CLB Anh sẽ phải hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng trước thời điểm đó mới có thể đăng ký tân binh thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Sau ngày 8/8, các đội bóng Anh vẫn có thể bán cầu thủ của mình cho các đội bóng nước ngoài, nhưng không còn cơ hội mua thêm và đăng ký cầu thủ mới.

chuyển nhượng, Thị trường chuyển nhượng đóng cửa khi nào, TTCN khi nào đóng cửa, chuyển nhượng mùa hè

Trong thời điểm một ngày trước khi phiên chợ hè chính thức đóng cửa, các đội bóng Anh vẫn đang ráo riết tìm kiếm những mảnh ghép cuối cùng cho đội hình của mình. Đáng chờ đợi nhất có lẽ là "chuỗi domino" đình đám liên quan tới 3 ngôi sao Paulo Dybala, Christian Eriksen và Paul Pogba.

Mới đây nhất, nhiều tờ báo uy tín ở châu Âu đã khẳng định Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ Dybala mới mức phí 70 triệu euro, và nhiều khả năng đây sẽ là quân cờ đầu tiên trong chuỗi domino chuẩn bị được kích hoạt. Nếu như Tottenham có được Dybala, nhiều khả năng họ sẽ nhả Eriksen, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng cho Man Utd. Khi đó, Paul Pogba, cầu thủ đã không còn mục tiêu cống hiến tại sân Old Trafford có thể rộng cửa sang Juventus hoặc Real Madrid.

chuyển nhượng, Thị trường chuyển nhượng đóng cửa khi nào, TTCN khi nào đóng cửa, chuyển nhượng mùa hè

Tất nhiên, những gì diễn ra ở trên chỉ là suy đoán và vẫn đang dừng lại ở mức tin đồn. Từ giờ đến khi thị trường chuyển nhượng ở Anh chính thức đóng cửa vẫn còn lại hơn 30 giờ đồng hồ nữa, và trong quãng thời gian đó, bất kể điều điên rồ nào cũng có thể xảy ra.

>>> Ngoại hạng Anh chính thức có mặt trên YouTube

>>> "Bom tấn" Maguire tiếp quản số áo của huyền thoại tại Man Utd

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Thị trường chuyển nhượng đóng cửa khi nào TTCN khi nào đóng cửa chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm