Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/8: Bruno Fernandes lật kèo ngoạn mục, MU ngậm đắng

Thứ ba, 06/08/2019 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes lật kèo MU, Leroy Sane gia nhập Bayern với giá kỷ lục, Everton chuẩn bị có cựu sao MU là những tin chuyển nhượng chính tối ngày 6/8.

Video: Bàn thắng và kiến tạo đỉnh cao của Bruno Fernandes

Bruno Fernandes lật kèo MU, chuẩn bị gia nhập đại kình địch

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot 6/8, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng châu âu

Theo Mirror, không phải Man Utd mà chính Tottenham Hotspur mới là CLB đã đạt thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes, vấn đề còn lại chỉ là mức giá mà hai đội thương lượng với nhau. Nguồn tin từ Anh khẳng định, Tottenham hiện đang trả giá 55 triệu bảng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, còn Sporting thì muốn có đủ 65 triệu bảng.

Leroy Sane 99% gia nhập Bayern Munich

Ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo uy tín của phương Tây đồng loạt khẳng định, gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich gần như đã chắc chắn có được sự phục vụ của ngôi sao Leroy Sane từ Man City. Mức phí mà đội chủ sân Allianz Arena phải chi ra để có được cầu thủ tấn công người Đức lên tới 110 triệu euro, một con số kỷ lục mà Hùm Xám xứ Bavaria từng chi ra.

Everton sắp có cựu sao Man Utd

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot 6/8, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng châu âu

Theo tờ Independent, CLB Everton nhiều khả năng sẽ có thêm một sự bổ sung cực kỳ chất lượng ngay trước khi thị trường chuyển nhượng ở Anh khép lại. Nguồn tin này cho hay, với 65 triệu bảng được chi ra, Wilfried Zaha sẽ sớm trở thành người của đội chủ sân Goodison Park trong vài giờ tới.

Wolves quyết tâm chiêu mộ trung vệ của Juventus

Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Patrick Cutrone từ AC Milan, có vẻ như Wolverhampton vẫn chưa muốn dừng lại trên TTCN mùa này. Mới đây, tờ The Times cho biết đội bóng có biệt danh "bầy sói" đang quyết tâm bổ sung thêm sức mạnh ở hàng thủ.

Trung vệ trẻ Rugani của Juventus là người lọt vào tầm ngắm của Wolves, mức phí mà đội bóng này định chi ra để thuyết phục Juventus nhả người là 30 triệu bảng Anh.

Đội trưởng Arsenal đạt thỏa thuận để ra đi

Theo Telegraph, Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận với Bordeaux để cho đội trưởng ​​Laurent Koscielny chuyển sang đội bóng nước Pháp, mức phí của thương vụ này là 4,6 triệu bảng Anh.

Gia nhập Bordeaux, Koscielny sẽ nhận mức lương 90.000 bảng mỗi tuần.

>>> Chuyển nhượng MU ngày 6/8: James Rodriguez + nhiều tiền = Pogba?

>>> "Bom tấn" Maguire tiếp quản số áo của huyền thoại tại Man Utd

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot 6/8 chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng châu âu
Xem thêm