Quảng cáo

Ngoại hạng Anh chính thức có mặt trên YouTube

Thứ tư, 07/08/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20 chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh, người hâm mộ bóng đá toàn cầu tiếp tục nhận thêm 1 tin vui tới từ giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

VIDEO: Những hình ảnh đẹp ở giải Ngoại hạng Anh

Chưa đầy 3 ngày nữa, giải Ngoại hạng Anh mùa bóng mới sẽ chính thức khai màn với cuộc đối đầu giữa đương kim Á quân Liverpool và tân binh Norwich. Ngay từ lúc này, sức nóng của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đã được đẩy lên cao, cùng với đó là sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu.

Ngày hôm qua 6/8, một tin vui nữa vừa đến với những fan của bóng đá Anh, đó là giải Ngoại hạng Anh đã chính thức có mặt trên mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới, YouTube.

Chỉ trong vòng 1 giờ kể từ khi chính thức xuất hiện, kênh YouTube của Premier League đã đăng tải 47 video với những nội dung cực kỳ chất lượng. Trong đó đáng chú ý nhất là những video tổng hợp bàn thắng đẹp của những mùa giải cũ, bắt đầu từ mùa 1992/93.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Ngoại hạng Anh có mặt trên YouTube, YouTube, Ngoại hạng Anh 2019/20

Ngay lập tức, kênh YouTube của giải Ngoại hạng Anh đã liên tục nhận hàng ngàn phản hồi tốt từ các cổ động viên. Trên mạng xã hội chia sẻ thông tin reddit, đã có tới hơn 11 nghìn lượt tương tác về chủ đề này. Đa phần những bình luận đều vô cùng ủng hộ sự ra đời của kênh YouTube Premier League.

"Cuối cùng thì tôi cũng được xem lại các highlight của giải Ngoại hạng Anh mà không phải bằng tiếng Nga hay chất lượng 144p nữa." - Tài khoản có tên TRPA6 dí dỏm cho biết.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Ngoại hạng Anh có mặt trên YouTube, YouTube, Ngoại hạng Anh 2019/20

"Đây sẽ là một trong những kênh YouTube nhận được nhiều lượt đăng ký nhất cho mà xem. Tôi hy vọng họ sẽ đăng tải highlight các trận đấu, chúng ta sẽ không phải khổ sở đi tìm nó trên internet nữa." - Tài khoản có tên Palimon cho biết.

"Họ tải lên 47 video chỉ trong vòng 26 phút. Đây thực sự là một giải đấu hàng đầu. Nếu là một fan của bóng đá, kênh YouTube này chắc chắn là thứ bạn không thể bỏ qua." - Tài khoản Adziboy chia sẻ đầy phấn khích.

Cuối tuần này, vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20 sẽ chính thức diễn ra. Tâm điểm của vòng đấu là cuộc chạm trán lúc 22h tối chủ nhật, giữa Man Utd và Chelsea trên sân vận động Old Trafford.

>>> Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/2020

>>> Maguire tiếp quản số áo của huyền thoại tại Man Utd

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Premier League Ngoại hạng Anh có mặt trên YouTube YouTube Ngoại hạng Anh 2019/20
Xem thêm