Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/2: Haaland chọn Real Madrid, MU chiêu mộ bom tấn 160 triệu bảng?

Thứ ba, 15/02/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Haaland chọn gia nhập Real Madrid, MU nhắm bom tấn 160 triệu bảng hay Bale rời Real Madrid vào mùa hè là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 15/2.

Haaland chọn gia nhập Real Madrid

Theo tờ Bild của Đức, Erling Haaland bất ngờ chọn gia nhập Real Madrid thay vì Barcelona hay Man City. Bất chấp việc đội bóng Tây Ban Nha sẽ chiêu mộ Mbappe, Haaland vẫn muốn chơi bóng tại Bernabeu và sẽ ở lại Dortmund đến mùa hè 2023.

Haaland
Haaland bất ngờ chọn gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

MU nhắm bom tấn 160 triệu bảng

Man United vẫn đang ráo riết theo đuổi Declan Rice để gia tăng chất thép nơi tuyến giữa của đội bóng. Theo huyền thoại Teddy Sheringham, Rice hiện tại đáng giá 160 triệu bảng và đây sẽ là con số thách thức với bất cứ đội bóng nào, kể cả Quỷ đỏ thành Manchester.

Bale rời Real Madrid vào mùa hè

Theo tiết lộ gần nhất của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Gareth Bale sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay khi hết hạn hợp đồng.

HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận về sự ra đi của ngôi sao người xứ Wales, và điểm đến của Bale rất có thể sẽ là Tottenham ở Ngoại hạng Anh.

Bale
Bale chắc chắn rời Real Madrid. Ảnh: Getty

Chelsea nhắm hậu vệ 45 triệu euro

Theo Fichajes, Chelsea đang để mắt tới hậu vệ Caglar Soyuncu của Leicester City. The Blues đứng trước nguy cơ mất Andreas Christensen, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta vào mùa hè này đều theo dạng chuyển nhượng tự do, vì thế họ rất mong chờ có được một trung vệ mới.

Real Madrid nhắm hậu vệ Villarreal

Theo Calciomercato, Real Madrid đã xác định hậu vệ Juan Foyth của Villarreal sẽ là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo.

Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Villarreal từ Spurs vào mùa hè năm ngoái với giá 14 triệu bảng sau thời gian cho mượn thành công và giờ đang nằm trong tầm ngắm của gã khổng lồ thành Madrid.

Huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng xác nhận, chốt xong giá để sở hữu ‘tiền vệ số 1 nước Anh’

Mâu thuẫn với BLĐ MU, thương vụ Pochettino đến Old Trafford đổ bể?

Phát biểu của Rangnick trước trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh với Brighton

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland Real Madrid MU Rice chuyển nhượng
Xem thêm