Quảng cáo

Con trai Ronaldinho ký hợp đồng với 'gã khổng lồ' Brazil

Thứ bảy, 06/04/2019 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Con trai của huyền thoại Ronaldinho, Joao Mendes mới đây vừa đồng ý thỏa thuận với Cruzeiro trong một bản hợp đồng có thời hạn đến khi anh 19 tuổi.

Đội bóng hùng mạnh của Brazil, Cruzeiro mới đây vừa ký hợp đồng với con trai của huyền thoại bóng đá Ronaldinho, Joao Mendes. Hợp đồng của cầu thủ 14 tuổi với đội bóng từng hai lần vô địch Copa Libertadores sẽ có thời hạn đến khi anh đủ 19 tuổi.

Bản hợp đồng dành cho Mendes hoàn toàn đến từ những gì anh thể hiện mà không liên quan đến người cha nổi tiếng. Thỏa thuận giữa hai bên nhanh chóng được đưa ra vào hôm thứ Sáu sau khi cầu thủ 14 tuổi gây ấn tượng mạnh trong hệ thống đào tạo trẻ của câu lạc bộ.

ronaldinho, con trai ronaldinho, joao mendes, con trai ronaldinho ký hợp đồng với cruzeiro, cruzeiro, brazil

"Hôm nay, chúng tôi đã ký hợp đồng với Joao Mendes, một cầu thủ đầy triển vọng. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với câu lạc bộ"Amarasy Ribeiro, giám đốc đào tạo trẻ của Cruzeiro cho biết.

"Cậu ấy là một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân ấn tượng. Một cầu thủ có thể đá tốt cả trong vòng cấm lẫn tiền đạo lùi" - Ribeiro khen ngợi Mendes.

Mendes cũng tiết lộ, trong lần thử việc với CLB, anh đã giữ bí mật về cha mình để muốn được đánh giá đúng khả năng. Cầu thủ 14 tuổi tỏ ra vui mừng khi được ký hợp đồng với Cruzeiro:

"Cruzeiro là đội đã mở cánh cửa dành cho tôi. Tôi có tình cảm lớn với CLB này. Cruzeiro là một đội bóng tốt với cơ sở đào tạo trẻ tuyệt vời, họ là đội bóng mạnh nhất Brazil và tôi hạnh phúc khi được ký hợp đồng tại đây. Đó là một giấc mơ trở thành sự thực."

>>> Xem thêm: Man City chi 70 triệu phá vỡ hợp đồng với sao Atletico

>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Vua phá lưới NHA 2018/19: Salah bám sát Aguero

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldinho con trai ronaldinho joao mendes con trai ronaldinho ký hợp đồng với cruzeiro cruzeiro brazil
Xem thêm