Quảng cáo

Cựu sao Barca ngán ngẩm với cuộc sống ở Heerenveen

Thứ ba, 25/02/2020 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Barcelona, Alen Halilovic tỏ ra chán ngán với việc liên tục bị đầy ải trên băng ghế dự bị của CLB Heerenveen.

"Tôi không muốn nói về những quyết định của huấn luyện viên, tôi luôn nghĩ rằng mình đang làm tốt và xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Trong những trận đấu gần đây, tôi thường chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị mỗi khi đội bóng đang gặp khó, tôi muốn được xuất phát ngay từ đầu", tờ Omrop Fryslan dẫn lời của Alen Halilovic.

Từ khi gia nhập Heerenveen từ hồi đầu mùa, cựu cầu thủ Barca không có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo mới, dù được kỳ vọng rất nhiều. Tại Heerenveen, cầu thủ người Croatia mới chỉ có 345 phút thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan, anh góp mặt trong 15 trận và phần lớn đều từ băng ghế dự bị.

halilovic

Trong trận đấu giữa Heerenveen và ADO Den Haag hôm Chủ nhật tuần trước, Halilovic chỉ được tung vào sân ở phút thứ 69 khi đội nhà bị dẫn 1-2. Chính anh với pha bóng đẳng cấp của mình ở phút 78 đã mang về bàn gỡ hòa 2-2, qua đó giữ lại 1 điểm cho đội chủ sân Abe Lenstra.

Kể từ khi gia nhập Barcelona hồi năm 2014, Halilovic không chứng minh được bản thân mình và phiêu bạt qua rất nhiều đội bóng lớn nhỏ. Hiện tại, cầu thủ người Croatia vẫn đang thuộc biên chế AC Milan.

>>> Đêm huyền diệu: Chelsea ngược dòng hạ Bayern, vô địch Champions League

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAlilovic Heerenveen Barca
Xem thêm