Quảng cáo

Diego Costa bị cấm đến hết mùa vì xúc phạm mẹ trọng tài

Thứ sáu, 12/04/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Diego Costa mới đây đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 8 trận vì hành vi xúc phạm mẹ trọng tài Jesus Gil Manzano trong trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid hôm thứ 7 tuần trước.

VIDEO: Thẻ đỏ của Diego Costa

Phút 28 trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid đêm thứ 7 tuần trước, trung phong Diego Costa bên phía đội khách đã phải nhận thẻ đỏ sau một tình huống thiếu fair-play. Cụ thể, tiền đạo người Tây Ban Nha cho rằng mình bị phạm lỗi sau một tình huống tranh chấp, nhưng không có tiếng còi nào cất lên. Ngay lập tức, Diego Costa lao vào trọng tài chính Jesus Gil Manzano và buông ra những lời lẽ xúc phạm, khiến anh ngay lập tức phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp từ ông vua áo đen.

Diego Costa bị treo giò, Barca vs Atletico, Diego Costa xúc phạm trọng tài, Diego Costa thẻ đỏ, Barca 2-0 Atletico, La Liga

Với hành vi xô xát trọng tài cùng những lời lẽ thóa mạ hướng tới ông vua áo đen, Diego Costa mới đây đã phải nhận án phạt chính thức từ Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Theo đó, cầu thủ gốc Brazil sẽ bị treo giò 8 trận, đồng nghĩa với việc anh không còn cơ hội ra sân trong mùa giải này, bởi La Liga chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn.

Diego Costa từ lâu đã nổi tiếng là một tiền đạo lắm tài nhiều tật. Trong quá khứ, vì tính cách nóng nảy của mình, ngôi sao 30 tuổi từng nhiều lần làm khổ đội bóng chủ quản. Chính chiếc thẻ đỏ tai hại của anh là lý do quan trọng khiến Atletico Madrid thất bại trước Barcelona, qua đó khiến đội bóng này gần như chắc chắn hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa bóng năm nay. Thậm chí, với việc Costa phải ngồi ngoài đến hết mùa, không loại trừ khả năng đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ đánh mất vị trí thứ hai vào tay gã hàng xóm Real Madrid trong những vòng đấu cuối cùng.

>>> Xem thêm: Diego Costa nhận án phạt kỉ lục vì xúc phạm trọng tài

>>> Xem thêm: Mourinho khen ngợi Smalling sau khi "hạ đẹp" Messi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Diego Costa bị treo giò Barca vs Atletico Diego Costa xúc phạm trọng tài Diego Costa thẻ đỏ Barca 2-0 Atletico La Liga
Xem thêm