Quảng cáo

Hazard tiết lộ lý do chọn số áo cực xấu ở Real Madrid

Thứ hai, 22/07/2019 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard đã ra sân và chơi tương đối ấn tượng trong 45 phút đầu trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại ICC 2019. Tuy nhiên điều mà NHM quan tâm lại là số áo 50 của anh.

VIDEO: Highlight Real Madrid vs Bayern Munich

Eden Hazard vừa có màn ra mắt đội bóng mới Real Madrid trong cuộc đối đầu với Bayern Munich tại ICC 2019. Ở trận đấu này, cựu tiền đạo Chelsea xuất phát ngay từ đầu, anh chơi trọn vẹn hiệp 1 và để lại nhiều dấu ấn tích cực, dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo.

Đáng chú ý, siêu sao người Bỉ bất ngờ chọn số áo 50 ở trận đấu này, số áo mà không nhiều cầu thủ bóng đá trên thế giới sử dụng. Theo lý giải của Eden Hazard, sở dĩ anh lấy số áo 50 là bởi niềm đam mê thiên văn học, và con số này kỷ niệm 50 năm ngày con tàu Apollo 11 đưa những người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng.

Hazard, số áo của Hazard, Hazard số 50, Real Madrid, Eden Hazard, Real vs Bayern

"Tuổi thơ của tôi là những ngày mê mệt với thiên văn học. Khi biết bản thân sẽ ra mắt vào ngày đặc biệt này, tôi không ngần ngại chọn cho mình con số 50" - Đội trưởng ĐT Bỉ chia sẻ sau trận.

Tuy nhiên, đây sẽ không phải số áo mà Hazard lựa chọn chính thức trong mùa giải mới. Cựu sao Chelsea muốn đeo áo số 10 quen thuộc, tuy nhiên người đang giữ số 10 tại Real là Luka Modric đã từ chối nhường lại cho Hazard. Chiếc áo số 7 tại Real Madrid cũng đang thuộc sở hữu của Mariano, nhiều khả năng, Eden Hazard sẽ chọn một trong hai số áo 11 (số áo của Gareth Bale, người sắp ra đi) hoặc 23 (hiện đang bỏ trống).

>>> 'Messi Nhật Bản' thể hiện ra sao trong ngày ra mắt Real Madrid?

>>> "Zidane là một nỗi ô nhục của Real Madrid"

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hazard số áo của Hazard Hazard số 50 Real Madrid Eden Hazard Real vs Bayern
Xem thêm