Quảng cáo

Hứa bán siêu biệt thự, Ronaldo lỗ hơn 30 tỷ vào tay Pepe

Thứ sáu, 02/08/2019 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vừa bán căn biệt thự của mình cho người đồng đội cũ Pepe. Đáng chú ý, siêu sao của Juventus lỗ nặng trong thương vụ này.

VIDEO: 10 khoảnh khắc xuất thần của Ronaldo

Cristiano Ronaldo vừa bán căn biệt thự ở Geres (Bồ Đào Nha) của mình cho người đồng đội cũ Pepe. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đây không phải một trong những địa điểm được siêu sao 34 tuổi yêu thích nhất.

Căn biệt thự được bao quanh bởi rừng núi, nằm trong Công viên Quốc gia Peneda của Bồ Đào Nha. Với cảnh sắc nên thơ, hướng nhìn ra sông Cavado và có cả một bãi đáp trực thăng gần đó, căn biệt thự này là địa điểm thường xuyên được Ronaldo và gia đình lui tới nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần.

Ronaldo, Pepe, Ronaldo bán nhà, Ronaldo lỗ nặng, Bồ Đào Nha, Ronado bán siêu biệt thự

Dĩ nhiên là phải có lý do thì Ronaldo mới miễn cưỡng bán căn biệt thự của mình. Tờ The Sun tiết lộ, siêu sao đang chơi cho Juventus từng hứa với Pepe nếu như ĐT Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League 2019, anh sẽ bán lại căn siêu biệt thự của mình cho người đồng đội cũ tại Real Madrid. Bồ Đào Nha sau đó đánh bại Hà Lan 1-0 ở trận chung kết và lên ngôi vô địch, còn Ronaldo đương nhiên phải giữ lời hứa của mình với người bạn thân thiết.

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ mất đi căn biệt thự yêu thích ở quê nhà, Ronaldo còn phải chịu một khoản lỗ khổng lồ trong thương vụ này. Số là, cựu ngôi sao MU và Real Madrid mua căn biệt thự này cách đây 7 năm, với mức giá lên tới 3,5 triệu bảng Anh. Tuy nhiên mức giá anh bán lại cho Pepe chỉ là 2,3 triệu, tức là Ronaldo chịu lỗ tới 1,2 triệu bảng (tương đương với hơn 30 tỷ VNĐ).

>>> Nhớ Madrid và Manchester, Ronaldo tiết lộ nơi anh muốn quay về

>>> Hàng nghìn CĐV Hàn Quốc khởi kiện vì Ronaldo 'thất hứa'

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ronaldo Pepe Ronaldo bán nhà Ronaldo lỗ nặng Bồ Đào Nha Ronado bán siêu biệt thự
Xem thêm