Quảng cáo

Ibrahimovic: 'Chelsea dùng tiền mua danh hiệu'

Thứ năm, 19/08/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Zlatan Ibrahimovic mới đây đã có những phát biểu về Chelsea, CLB mà đối thủ cũ của anh là Romelu Lukaku vừa gia nhập.

Chelsea vừa bỏ ra 115 triệu euro để chính thức chiêu mộ Romelu Lukaku, tạo nên một trong những thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất thị trường chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên không phải tất cả đều ấn tượng với thương vụ này. 

Lukaku là đối thủ khó ưa của Ibrahimovic. Mùa bóng năm ngoái, cả hai chơi bóng cho hai CLB đối địch ở thành Milan và thường xuyên có lời qua tiếng lại, thậm chí suýt động tay chân với nhau trên sân cỏ. Khi được hỏi về đội bóng mới của Lukaku, tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển nói thẳng suy nghĩ của mình:

"Tôi không thích Chelsea. Họ là một đội sử dụng tới hai huấn luyện viên trước khi giành được thành công. Theo tôi, đó không phải một đội bóng.

Ibrahimovic
Ibrahimovic không có mối quan hệ tốt với Lukaku. Ảnh: Getty

Chelsea chỉ đơn giản là đã dùng tiền mua danh hiệu mà thôi", Ibrahimovic chia sẻ.

Năm ngoái, Chelsea không thành công với HLV Frank Lampard trong nửa đầu mùa giải, điều đó khiến chiến lược gia người Anh mất việc. Sau đó, Thomas Tuchel lên thay và giúp đội bóng thành London vô địch Champions League và lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Đầu mùa bóng năm nay, Chelsea đã đoạt danh hiệu Siêu cúp châu Âu và sẽ chuẩn bị hướng tới danh hiệu tiếp theo là FIFA Cup World Cup.

Pique ‘thả thính’ Haaland và Mbappe hộ Barca

Vì Son Heung-min, báo Hàn khuyên CĐV bỏ xem Tottenham

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ibrahimovic Chelsea Lukaku
Xem thêm