Quảng cáo

Ronaldo lập công, Juventus đòi lại ngôi đầu Serie A

Thứ hai, 13/01/2020 04:44 AM (GMT+7)
A A+

Không quá vượt trội hơn so với đối thủ, nhưng nhờ màn tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao, Juventus vẫn có 3 điểm ngay trên sân của AS Roma, qua đó đòi lại ngôi đầu Serie A.

Đội khách Juventus có màn khởi đầu ấn tượng khi ngay ở phút thứ 3, từ một quả đá phạt, Demiral băng vào đệm bóng chuẩn xác mở tỷ số trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, cách biệt được nhân đôi ngay ở phút thứ 10 bởi Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chính xác trên chấm phạt đền sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ Roma với Dybala.

Sớm dẫn 2 bàn, Juventus thi đấu thong thả trong phần còn lại của hiệp 1, trong khi chủ nhà Roma dù rất nỗ lực nhưng không tìm được bàn gỡ trước khi hiệp đấu khép lại.

ronaldo

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của đội bóng thủ đô. Những cơ hội đã liên tiếp đến với Dzeko và đồng đội, để rồi cuối cùng họ cũng được ăn mừng.

Phút 68, Perotti dứt điểm chính xác trên chấm phạt đền, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và nhen nhóm hy vọng trở lại cho đội chủ nhà.

Những phút cuối trận, AS Roma tiếp tục tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng trước hàng phòng ngự kín kẽ của đội khách, Dzeko và các đồng đội không thể có lần thứ 2 chọc thủng lưới đối phương, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Với kết quả này, Juventus chính thức đòi lại ngôi đầu từ tay Inter Milan, còn AS Roma tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 4.

Chung cuộc: Roma 1-2 Juventus

Đội hình thi đấu

Roma: Lopez; Spinazzola, Mancini, Smalling, Kolarov; Diawara, Veretout; Zaniolo, Pellegrini, Perotti; Dzeko.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, Demiral, Sandro; Rabiot, Pjanic, Matuidi; Ramsey; Ronaldo, Higuain.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Roma vs Juventus Roma vs Juventus link xem Roma vs Juventus Roma Juventus Serie A
Xem thêm