Quảng cáo

Lập cú đúp nhấn chìm Barca, người hùng Wijnaldum nói gì?

Thứ tư, 08/05/2019 05:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Georginio Wijnaldum thừa nhận anh đã rất tức giận khi bị loại khỏi đội hình ra sân trận đấu Liverpool vs Barca ở lượt về bán kết Champions League.

VIDEO: Bàn thắng ấn định thắng lợi 4-0 của Liverpool

Georginio Wijnaldum là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở chiến thắng không tưởng 4-0 của Liverpool trước Barcelona, giúp đội bóng này giành vé vào chơi trận chung kết Champions League. Tuy nhiên nếu như không có chấn thương bất ngờ của Andy Robertson, có thể ngôi sao người Hà Lan đã không có cơ hội để tỏa sáng.

Chia sẻ với BT Sport sau trận, người hùng của Liverpool cho biết:

"Tôi đã thực sự tức giận khi HLV trưởng để tôi trên băng ghế dự bị khi trận đấu bắt đầu. Tôi chỉ muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng khi được vào sân, và thật tuyệt ghi ghi được 2 bàn thắng."

"Sau trận lượt đi ở Tây Ban Nha, chúng tôi tin rằng mình có thể ghi được 4 bàn, và đã làm được. Mọi người đều nghi ngờ Liverpool và chúng tôi đã thể hiện cho họ, rằng trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra."

liverpool 4-0 barca, liver thắng barca, bán kết c1, champions league, liverpool, barca, barcelona, liverpool đánh bại barca, liverpool vs barca

Trong thắng lợi 4-0 của Liverpool trước Barca đêm qua, Wijnaldum chỉ được tung vào sân một cách miễn cưỡng ở đầu hiệp 2, sau chấn thương của Andy Robertson. Thế nhưng chỉ sau 11 phút có mặt trên sân Anfield, ngôi sao người Hà Lan đã ghi liền 2 bàn thắng cho The Kop, giúp đội bóng này vươn lên dẫn 3-0 để sau đó hoàn tất thắng lợi kinh điển.

>>> Hủy diệt Barca, Liverpool hiên ngang tiến vào chung kết C1

>>> VIDEO: Pha dàn xếp ảo diệu giúp Liverpool kết liễu Barca

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
liverpool 4-0 barca liver thắng barca bán kết c1 champions league liverpool barca barcelona liverpool đánh bại barca liverpool vs barca
Xem thêm