Quảng cáo

Lingard: "Ronaldo từng chơi cho MU và sẽ quay trở lại đây"

Thứ sáu, 03/05/2019 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jesse Lingard khẳng định anh muốn được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo trong màu áo Man United.

VIDEO: Pha phối hợp hài hước của MU

Manchester United đang trải qua một mùa giải tồi tệ. Phong độ bất ổn của đội chủ sân Old Trafford khiến họ lúc này chỉ đang xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh và đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau. Điều bắt buộc đối với Quỷ Đỏ thời điểm hiện tại là hướng tới một sự cải tổ mạnh mẽ ngay trong phiên chợ Hè, nếu như không muốn bị các đối thủ ở nước Anh bỏ lại phía sau.

Mới đây, tiền vệ trụ cột của MU, Jesse Lingard đã chia sẻ những mong muốn của anh về chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Theo đó, cái tên mà anh muốn ban lãnh đạo MU mang về sân Old Trafford là Cristiano Ronaldo.

Ronaldo, Lingard, Ronaldo trở lại MU, MU mua ronaldo, lingard và ronaldo, Man utd mua, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng man united, quỷ đỏ

Dù khả năng Man United chiêu mộ thành công Ronaldo là vô cùng khó xảy ra nhưng theo tiền vệ người Anh, anh vẫn luôn chờ đợi cơ hội được làm đối tác của cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng thế giới. Chia sẻ với Daily Mirror, Lingard cho biết:

"Tôi rất thích Man United ký hợp đồng với Cristiano. Anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới thập kỷ qua. Ronaldo đã từng chơi cho MU và anh ấy sẽ quay trở lại đây."

"Sau khi rời MU, Ronaldo đã có một hành trình đáng kinh ngạc và sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được thi đấu cùng với anh ấy tại Old Trafford".

Mùa giải năm nay, trong màu áo đội bóng mới Juventus, Ronaldo đã ghi được 27 bàn thắng trên tất cả mọi mặt trận và giúp đội bóng thành Turin bảo vệ thành công chức vô địch Serie A.

>>> Mourinho chê bai MU, ghen tị với Guardiola và Klopp

>>> Thế giới phát cuồng vì Messi: 'Cậu ta đến từ hành tinh nào vậy?'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Lingard Ronaldo trở lại MU MU mua ronaldo lingard và ronaldo Man utd mua chuyển nhượng MU chuyển nhượng man united quỷ đỏ
Xem thêm