Quảng cáo

Tại sao Pogba rời MU năm 2012?

Thứ hai, 13/04/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch World Cup 2018 lý giải nguyên nhân anh rời khỏi MU hồi năm 2012 trước khi quay trở lại Old Trafford sau đó 4 năm.

Paul Pogba từng ăn tập ở đội trẻ MU, tuy nhiên tiền vệ này đã quyết định ra đi hồi năm 2012 trước khi khiến đội chủ sân Old Trafford phá kỷ lục chuyển nhượng để mua lại sau đó 4 năm. Giải thích về quyết định này, ngôi sao người Pháp chia sẻ:

"Anh trai tôi, một fan của MU đã nói với tôi rằng anh ấy tức giận khi tôi không được ra sân, anh ấy còn tức giận hơn cả tôi nữa. Anh ấy nói: 'Không, em hãy ra đi, em hoàn toàn đủ khả năng thi đấu cho đội bóng này mà. Nếu họ không muốn em ở đó, hãy đi đến đội bóng khác. Họ sẽ sớm nhận ra mà thôi'", Pogba kể lại.

"Mẹ nói với tôi: 'Con hãy ra đi để rồi sau này quay trở lại'. Bà ấy luôn nói thế, còn tôi thì trả lời 'Hãy để xem sao đã'. Mẹ luôn động viên tôi rằng tôi sẽ có cơ hội để trở lại MU", ngôi sao người Pháp nói thêm.

pogba

Hồi năm 2012, Pogba khi ấy 19 tuổi đã rời khỏi Old Trafford vì không thể cạnh tranh một suất trong đội hình lúc ấy được dẫn dắt bởi HLV Alex Ferguson. Gia nhập Juventus, Pogba vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới, khiến chính MU phải chi ra số tiền kỷ lục 105 triệu euro để mua lại.

Khi gia nhập MU năm 2016, Pogba tin đó là cơ hội để anh tiếp tục thực hiện những điều còn dang dở với đội chủ sân Old Trafford.

"Khi được quay trở lại MU, tôi đã rất vui mừng. Tôi đã bỏ dở nhiều thứ ở nơi đây và đã có cơ hội để hoàn thành mục tiêu", Pogba chia sẻ.

VIDEO: Đẳng cấp của Pogba tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba MU Juventus Pogba rời MU
Xem thêm