Lộ thời điểm Mike Tyson thượng đài với Evander Holyfield

Thứ tư, 24/03/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Mike Tyson bất ngờ tuyên bố sẽ thượng đài với Evander Holyfield vào ngày 29 tháng 5 tới.

Hôm 23/3, Evander Holyfield lên tiếng khẳng định Mike Tyson đã từ chối thượng đài dù phía anh đưa ra con số 25 triệu bảng. 

"Chúng tôi nghĩ thương vụ đã xong xuôi nhưng rồi phía Mike Tyson lại từ chối. Chúng tôi đã thực hiện cuộc đàm phán một cách thiện chí nhưng không đi đến kết quả".

Dù vậy, bất ngờ là đến hôm nay, báo chí thế giới đồng loạt đưa tin Mike Tyson đã đồng ý thượng đài với Evander Holyfield, thậm chí trận đấu đã được lên lịch diễn ra ngày 29 tháng 5.

Mike Tyson
Mike Tyson xác nhận thượng đài với Evander Holyfield. Ảnh: Internet

"Tôi chỉ muốn mọi người biết cuộc chiến sẽ diễn ra giữa tôi và Holyfield," Tyson nói trong buổi IG Live với Haute Living.

"Holyfield là một người đáng kính, tôi biết điều đó. Nhưng tôi sẽ là người chiến thắng ngày 29 tháng 5 tới." - Mike tiết lộ kế hoạch của trận đấu này.

Giống như Mike Tyson, Evander Holyfield là một tượng đài của Quyền Anh thế giới. Trong quá khứ, hai huyền thoại này từng đối đầu 2 lần và chiến thắng đều thuộc về Holyfield. Ở lần thứ hai đụng độ, Tyson đã gây chấn động toàn thế giới với màn cắn tai Holyfield và bị xử thua.

Lý Tiểu Long HQ hé lộ trận đấu đặc biệt năm 2021, NHM gọi tên Từ Hiểu Đông

Nữ đô vật xinh đẹp kìm kẹp nghẹt thở, đánh bại đối thủ nam đầy thuyết phục

Sudario hạ gục đối thủ trong vòng 6 giây

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mike Tyson Evander Holyfield boxing
Xem thêm