Quảng cáo

Mbappe dính triệu chứng của dịch Covid-19

Thứ ba, 10/03/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

PSG có thể gặp tổn thất lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League khi Kylian Mbappe mới phải nghỉ tập vì ốm và đau họng.

Ngôi sao sáng giá trên hàng công của PSG vừa vắng mặt trong buổi tập gần nhất của đội bóng vì bị ốm. Theo Daily Mail, Mbappe có triệu chứng đau họng và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Dortmund tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Chưa có bất cứ nguồn tin nào tiết lộ chính xác tình hình sức khỏe của Mbappe. Tuy nhiên đau họng cũng là một trong những triệu chứng ban đầu của dịch Covid-19, và việc Paris hiện đang là một trong những điểm nóng của châu Âu phải đối diện với căn bệnh đáng sợ này có thể khiến nhiều CĐV lo ngại.

Mbappe

Theo Le Parisien, Mbappe cũng chắc chắn không thể tập cùng toàn đội trong buổi tập ngày thứ 3, trong khi đêm thứ 4 họ sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Dortmund. Việc thiếu vắng Mbappe ở trận đấu này sẽ là mất mát lớn cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Chưa dừng lại ở đó, PSG cũng sẽ phải đấu với Dortmund trong điều kiện không có khán giả. Dịch Covid-19 bùng phát ở Paris là lý do khiến cuộc đụng độ này buộc phải thi đấu kín, và đó sẽ lại là một bất lợi lớn nữa của PSG.

Ở trận lượt đi diễn ra trên đất Đức, PSG đã thất thủ 1-2 trước chủ nhà Dortmund.

VIDEO: Thiago Silva nói gì trước trận lượt về gặp Dortmund?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Covid-19 Mbappe PSG Cúp C1
Xem thêm