Quảng cáo

Messi có thể bị Barca phạt nặng

Thứ hai, 31/08/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đứng trước nguy cơ bị phạt từ 2 đến 10 ngày lương nếu tiếp tục không hội quân cùng Barcelona.

Hôm 30/8, Lionel Messi vắng mặt trong buổi kiểm tra y tế của CLB Barcelona. Siêu sao người Argentina là cầu thủ duy nhất của đội bóng không tham gia kiểm tra y tế, điều đó có nghĩa anh sẽ bỏ lỡ buổi tập đầu tiên cùng đội bóng diễn ra hôm nay 31/8.

Chiếu theo nội quy của CLB Barca, Messi sẽ bị phạt lương vì hành động mang tính chống đối của mình. Cụ thể, nếu cầu thủ nào không tuân thủ quy định tập luyện của đội bóng trong hai ngày, phía Barca có quyền trừ lương cầu thủ đó từ 2 đến 10 ngày. Nếu câu chuyện tiếp tục kéo dài, biện pháp xử phạt sẽ tăng lên tối đa là trừ 25% lương, cấm thi đấu dài hạn hoặc thậm chí là sa thải.

messi

Trước đó, hôm 29/8, Messi thông báo với Barca rằng anh sẽ không tham gia buổi kiểm tra y tế của đội bóng. Siêu sao người Argentina bày tỏ rõ quan điểm muốn ra đi trong êm đẹp. Sau những gì đã cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp, Messi muốn được tự do rời đội bóng trong năm cuối hợp đồng.

Trái lại, phía Barca tỏ thái độ cứng rắn với Messi. Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan từ chối mọi cuộc đàm phán và khẳng định Messi còn nghĩa vụ với đội bóng ít nhất đến khi mãn hạn hợp đồng vào tháng 6/2021. Nếu Messi quyết tâm ra đi, anh sẽ phải chi đúng số tiền 700 triệu euro phá vỡ hợp đồng.

messi

Mặc dù vậy, không ít thông tin bất lợi cho Barca đã được báo chí Tây Ban Nha công bố. Sau Cadena Ser, đến lượt đài phát thanh Onda Cero khẳng định điều khoản phá hợp đồng giá 700 triệu euro đã hết hạn, đồng nghĩa với việc Messi có quyền tự do ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

Hiện tại, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu bày tỏ sự quan tâm đến Messi. Trong số đó, Man City được cho là đội bóng dẫn đầu cuộc đua.

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca Messi bỏ tập chuyển nhượng
Xem thêm