Quảng cáo

Mourinho có tân binh đắt giá từ nhà vô địch Champions League

Thứ năm, 12/08/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

AS Roma đồng ý chi 34 triệu bảng để chiêu mộ Tammy Abraham từ Chelsea trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo báo chí Anh, Chelsea và AS Roma đã đạt thỏa thuận về trường hợp chuyển nhượng tiền đạo Tammy Abraham. Theo đó, đội bóng Ý sẽ chi 34 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Trước đó, Chelsea được cho là đã chiêu mộ thành công Lukaku với giá 98 triệu bảng, và điều đó cũng đóng sập cơ hội của Abraham tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên theo truyền thông Anh, thương vụ của Abraham vẫn chưa để hoàn thành do trung phong 23 tuổi muốn đến một đội bóng ở Anh hơn là Italia.

tammy abraham
Roma và Chelsea đạt thỏa thuận chuyển nhượng Abraham. Ảnh: Getty

Đội bóng nước Anh duy nhất đang quan tâm đến Abraham là Arsenal, tuy nhiên giữa Pháo thủ chưa gửi lời đề nghị chính thức nào đến Chelsea. Nhiều khả năng, Arsenal không còn mặn mà với thương vụ này và điều đó đồng nghĩa với việc Abraham sẽ phải đến Ý để làm việc dưới trướng của HLV Mourinho.

Trong hai mùa giải gần nhất, Abraham đều là cây săn bàn chủ lực của Chelsea. Dười thời Tuchel ở mùa năm ngoái, tiền đạo người Anh ít được sử dụng và giờ đã không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Đức.

Ở trận Siêu cúp châu Âu diễn ra sáng 12/8, Abraham có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea nhưng không được vào sân một phút nào.

Lộ diện đội bóng Ronaldo khoác áo cho đến năm 39 tuổi

Liverpool sắp chia tay cầu thủ 2 lần vô địch C1

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Roma Chelsea Mourinho Abraham
Xem thêm