Quảng cáo

Mourinho thừa nhận điểm yếu của Bale

Thứ năm, 11/03/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho muốn sử dụng Gareth Bale trong toàn bộ 90 phút mỗi trận, nhưng ông thừa nhận điều đó là không thể.

VIDEO: Bale và Kane giúp Tottenham hạ Stoke

Phong độ của Gareth Bale đã được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây. Ngôi sao người xứ Wales đã chiếm được lòng tin của HLV Mourinho và đền đáp lại bằng màn trình diễn chói sáng khi chơi bên cạnh Son Heung-min và Harry Kane, dẫu vậy, điểm yếu thể lực vẫn đang khiến ngôi sao 31 tuổi gặp nhiều khó khăn.

Chia sẻ trước trận gặp Dinamo Zagreb tại Europa League rạng sáng 12/3, HLV Jose Mourinho đưa ra những nhận xét thẳng thừng về cậu học trò:

"Tôi muốn duy trì đà thăng tiến của Bale nhưng cũng không thể sử dụng cậu ấy quá nhiều. Bale tin tưởng tôi, tôi cũng tin vào cậu ấy và chúng tôi vẫn đang làm việc để đưa ra các quyết định phù hợp nhất.

Mourinho
Mourinho thừa nhận Bale không thể đá đủ 90 phút. Ảnh: Getty

Ở trận đấu trước, trọng tài Andre Marriner đã bất ngờ khi nghe được cuộc nói chuyện giữa chúng tôi. Tôi liên tục hỏi Bale rằng cậu ấy có thể đá thêm 10 phút hay 20 phút nữa. Tôi muốn cho Bale đá đủ 90 phút nhưng sự thật là không thể", HLV Mourinho chỉ rõ điểm yếu thể lực của ngôi sao người xứ Wales.

Sau quãng thời gian đầu mùa không như ý, Bale như lột xác trong quãng thời gian gần đây. Ngôi sao người xứ Wales ghi 6 bàn thắng ở 6 trận gần nhất, dẫu vậy anh đều bị thay ra trong khoảng nữa hiệp hai. 

Rạng sáng 12/3, Tottenham đấu trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp Dinamo Zagreb. Thầy trò Mourinho hiện đang được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu của giải đấu năm nay.

Lingard có thể ra sân đối đầu MU hay không?

Cầu thủ Barca tự hào sau khi bị loại ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Bale Tottenham Europa League
Xem thêm