Quảng cáo

MU còn cơ hội đi tiếp ở Champions League không?

Thứ tư, 09/12/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Bảng H ở UEFA Champions League vẫn chưa chính thức hạ màn khi trận đấu giữa PSG và Istanbul buộc phải tạm hoãn.

Bảng H tại UEFA Champions League mùa giải năm nay xứng đáng với tên gọi bảng tử thần, với quá nhiều cung bậc cảm xúc ở những lượt đấu đã qua. 

Trước khi lượt trận cuối khởi tranh, cả MU, Leipzig và PSG đều có cùng 9 điểm và còn nguyên quyền tự quyết. Thậm chí những diễn biến ở lượt trận cuối cùng cũng mang theo đầy những sự kịch tính, khiến cục diện bảng đấu này vẫn chưa ngã ngũ sau lượt trận rạng sáng 9/12 (giờ Việt Nam).

MU
MU không thể đi tiếp ở Champions League. Ảnh: Getty

Với chiến thắng 3-2 trước MU, Leipzig chính thức giành vé vào vòng knock-out Champions League, nhưng họ chưa thể biết mình sẽ kết thúc bảng đấu với ngôi nhất bảng hay nhì bảng bởi ở trận đấu cùng giờ, cầu thủ và ban huấn luyện Istanbul bỏ trận khiến cuộc đối đầu này bị hoãn đến rạng sáng 10/12.

MU còn cơ hội đi tiếp ở Champions League không?

Nhiều cổ động viên MU còn thắc mắc liệu đội bóng của mình còn cơ hội đi tiếp, nếu như PSG thua trận trước Istanbul hay không. Câu trả lời là không, MU đã chắc chắn bị loại dù PSG có thua Istanbul với tỷ số bao nhiêu chăng nữa, dù hai đội đều đang có cùng 9 điểm.

Leipzig
Leipzig chắc chắn đi tiếp cùng PSG. Ảnh: Getty

Lý do là PSG đã thắng MU ở luật đối đầu. Đội bóng nước Pháp thua 0-2 trên sân nhà, nhưng thắng lại 3-1 trên sân khách. Như vậy nếu PSG và MU bằng điểm, MU cũng sẽ bị loại do kém số bàn thắng ghi được trên sân khách. 

Trận PSG - Istanbul có ý nghĩa gì?

Dù PSG và Leipzig đã chắc chắn là hai đội đi tiếp ở bảng H, tuy nhiên trận PSG -  Istanbul vẫn còn ý nghĩa khá quan trọng ở bảng đấu này, bởi nó sẽ giúp tìm ra đội nhất bảng. Nếu hòa hoặc thua, PSG sẽ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai, trong khi nếu đánh bại Istanbul với bất cứ tỷ số nào, họ sẽ là đội nhất bảng.

Với 9 điểm và vị trí thứ ba, MU cũng sẽ có tấm vé xuống chơi ở Europa League.

Trận đấu giữa PSG và Istanbul sẽ được thi đấu trở lại lúc 0h55 rạng sáng thứ Năm ngày 10/12 (giờ Việt Nam).

Paul Scholes chỉ đích danh 'kẻ hèn nhát' khiến MU bại trận

Người hâm mộ MU yêu cầu sa thải Solskjaer ngay lập tức

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp C1 Champions League MU PSG Istanbul
Xem thêm