Quảng cáo

MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 30/08/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng trên sân của Wolves giúp MU chính thức vượt qua Arsenal để trở thành đội bóng có chuỗi trận bất bại trên sân khách dài nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Sau khi san bằng chuỗi 27 trận bất bại liên tiếp trên sân khách ở giải Ngoại hạng Anh của Arsenal tại vòng đấu trước, MU có cơ hội đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là đội có chuỗi trận bất bại dài nhất, khi đến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, nhưng MU đã trải qua 90 phút vô cùng vất vả tại Molineux. Trong suốt quãng thời gian thi đấu, Wolves là đội chơi ấn tượng hơn ở nhiều mặt, nhưng điểm yếu chí mạng khiến họ không có điểm là khả năng dứt điểm yếu kém.

Greenwood
Greenwood ghi bàn thắng duy nhất cho MU. Ảnh: Getty

Trái lại, trong một cơ hội không quá rõ ràng, Greenwood đã dứt điểm xuất sắc và giúp MU giành trọn 3 điểm với chiến thắng tối thiểu trên sân đối phương.

Như vậy, MU nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp trên sân khách của mình ở Ngoại hạng Anh lên con số 28 trận, thành tích từ trước đến nay chưa có bất cứ đội bóng làm được ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

Sau 3 vòng đấu đã qua ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới, MU đã giành được 7 điểm và hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 3: Tottenham thống trị, MU thăng tiến

Son Heung-min tỏa sáng đưa Tottenham dẫn đầu Ngoại hạng Anh

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU MU lập kỷ lục MU bất bại MU vs Wolves Ngoại hạng Anh
Xem thêm