Quảng cáo

Messi bị 'đá đểu' trong ngày Inter Miami hòa thất vọng

Thứ năm, 16/05/2024 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày không thể ra sân vì chấn thương, siêu sao Lionel Messi đã bị một CĐV đặc biệt của Orlando City châm biếm một cách hài hước.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã không ra sân thi đấu cho Inter Miami trong trận đấu với Orlando City vì dính chấn thương, và điều này là một phần nguyên nhân dẫn tới đội bóng chủ quản của siêu sao người Argentina chỉ có được 1 điểm trước đối thủ kình địch. Bất chấp việc không thể ra sân thi đấu, Messi vẫn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi hình ảnh vô cùng thú vị.

Cụ thể, linh vật của đội bóng Orlando City đã cầm một tấm bảng và ghi dòng chữ với nội dung “Cabra perdida. Si la encuentra que regrese a Argentina”, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “Dê lạc. Nếu tìm thấy, xin vui lòng trả về Argentina”.

2dac7cvx2nbkzh3tiwvx5bbvja-1715864611.jpg
Messi bị CĐV Orlando châm biếm. Ảnh: X

Biệt danh "Cabra perdida" (Dê lạc) được NHM Argentina đặt cho Messi sau những pha bỏ lỡ cơ hội quan trọng, đặc biệt là ở cấp đội tuyển quốc gia. Hành động kể trên nhằm châm biếm sự vắng mặt của Messi trong trận đấu này, hơn thế nữa nó còn cho thấy mối thù địch sâu đậm giữa Orlando City và Inter Miami.

Sự thiếu vắng của Messi một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của siêu sao này trong đội hình của Inter Miami. Cụ thể, đội bóng này có trung bình 2,12 điểm và 2,65 bàn thắng khi có sự góp mặt của nhà vô địch World Cup 2022, còn khi vắng mặt anh, con số này giảm mạnh xuống chỉ còn lần lượt 0,92 và 1,38. Hơn thế nữa, trong số 13 trận không có sự góp mặt của Messi, Inter Miami chỉ thắng được vỏn vẹn 2 trận. Điều này hẳn sẽ khiến cho BLĐ và HLV Gerardo Martino phải vô cùng đau đầu.

getpaidstockcom-664204ecab843-1715864673.jpg
Tầm quan trọng của Messi trong lối chơi của Inter Miami. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Martino cho biết: “Thực tế là với ba trận đấu trong một tuần, chúng tôi hiểu rằng việc cậu ấy không thi đấu là điều cần thiết. Ý tưởng là để Messi thi đấu vào thứ Bảy, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào việc cậu ấy tiến triển như thế nào. Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ loại rủi ro nào.”

Làm khách trước đối thủ kình địch Orlando City, Inter Miami tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương. Mặc dù sở hữu những chân sút khét tiếng khác trong đội hình, thế nhưng đội khách đã không thể làm gì trước một Orlando chơi chắc chắn, qua đó đành chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa 0-0.

Trận hòa không khiến Inter Miami mất đi ngôi đầu bảng, nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu như đội xếp sau Cincinnati giành chiến thắng trong trận đấu với St. Louis vào ngày 19/5.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm