Quảng cáo

Messi mang lại những 'luồng gió mới' tại Inter Miami

Thứ tư, 15/05/2024 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia bóng đá Charlie Davis cho biết một cầu thủ trẻ của Inter Miami hiện đang cố gắng theo kịp Lionel Messi trong các buổi tập.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi đặt chân tới Inter Miami, Lionel Messi đã cho NHM tại đất nước "Xứ cờ hoa" chiêm ngưỡng những màn trình diễn mang tầm thế giới khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Inter Miami, góp phần vào thành công bước đầu của đội bóng này. Không dừng lại ở đó, chính sự hiện diện của siêu sao người Argentina đã thúc đẩy tinh thần thi đấu của Inter Miami, trong đó có những cầu thủ trẻ.

Điều này đã được thể hiện rõ khi nhìn vào sự thăng tiến vượt bậc của sao trẻ Benjamin Cremaschi khi cầu thủ 19 tuổi đang ngày càng cho thấy tầm quan trọng trong lối chơi của HLV Tata Martino. Vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương, Cremaschi đã có được 2 bàn thắng cho Inter Miami, mới nhất là bàn thắng quyết định giúp Inter Miami đánh bại CF Montreal.

getpaidstockcom-66445fc0654df-1715757014.jpg
Benjamin Cremaschi tỏa sáng giúp Inter Miami đánh bại CF Montreal. Ảnh: Getty

Chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Cremaschi, chuyên gia Charlie Davies cho rằng việc được luyện tập và thi đấu của Messi góp công không nhỏ tới việc nâng tầm những ngôi sao trẻ. Ông chia sẻ: "Cremaschi là người khiêm tốn và ngoan ngoãn. Tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị với Cremaschi về những mục tiêu, mong muốn của cậu ấy và cách cậu ấy quan sát Messi thi đấu, cũng như đòi hỏi khắt khe về bản thân trong mỗi buổi tập luyện.

Messi rất thích chơi các trò đối kháng nhỏ trong tập luyện như 4 đấu 4, 5 đấu 5, có phân đội rõ ràng. Và cậu ấy muốn chơi theo kiểu đó, thi đấu thực sự. Tôi nghĩ với một cầu thủ trẻ, việc phải nỗ lực hết sức mỗi ngày, thể hiện khả năng tốt nhất để không làm thất vọng những thần tượng, huyền thoại trong đội, cũng như HLV Tata Martino, là điều rất đáng khâm phục. Cremaschi đã làm được điều đó, và tôi nghĩ tiềm năng của cậu ấy thực sự rất lớn."

getpaidstockcom-66445f8aacc40-1715757062.jpg
Messi thường tham gia vào các buổi tập cùng các sao trẻ. Ảnh: Getty

Tại MLS mùa này, Lionel Messi mặc dù mới chỉ có 9 lần ra sân cho Inter Miami nhưng đã đóng góp tới 10 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo, qua đó giúp đội bóng chủ quản chễm trệ trên ngôi đầu bảng với 27 điểm. Ngoài ra, Lionel Messi còn thể hiện sự vượt trội của mình tại MLS khi được chuyên trang Sofa Score chấm điểm trung bình 8.7, bỏ xa người xếp sau Christian Benteke với chỉ 8.01. Nếu như cứ tiếp tục phong độ như thời điểm hiện tại, nhà vô địch World Cup 2022 có thể giúp Inter Miami có lần đầu tiên trong lịch sử vô địch MLS. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm